Phi Thanh Vân mặc nội y đi sinh nhật, xấu 'thảm họa'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/02/2014 07:12:00 +07:00

Phi Thanh Vân tiếp tục là người không có đối thủ cho hạng mục Sao xấu. 

Mời độc giả chiêm ngưỡng thêm  những ứng viên chưa được đẹp trong tuần qua:

Búp bê đã chán ngấy với những chiếc váy ôm bó sát khoe đường cong cơ thể nên mới thách thức chúng bằng bộ trang phục luộm thuộm và rối rắm này.

Thiết nghĩ nếu muốn theo đổi hình tượng công chúa, Phi Thanh Vân nên ngay lập tức đi giảm size ngực. Vì công chúa sinh ra trong nhung lụa, thuộc dòng dõi quý tộc thì chả ai phô ngực xôi thịt như nàng họ Phi.

Có lẽ sẽ chẳng bao giờ thấy Jennifer Phạm xấu vì nàng sinh ra đã quá đẹp. Nhưngmặt mũi nhợt nhạt, đôi mắt vô hồn, bộ trang phục lại nặng nề không hề hợp với vóc dáng mình hạc sương mai.

Diệu Huyền đang nhắn tin nhờ đồng đội....Tóc Tiên

Còn Tóc Tiên chống nạnh, giương mặt khiêu khích. Cặp đôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến tranh giành ngôi vị "yêu tinh nhền nhện" thời đại mớiMaria Đinh Phương Ánh

Trong khi đó Maria Đinh Phương Ánh để quên nét đẹp bốc lửa ở nhà và biến thànhmột chú chuột Mickey... đùi to, chân ngắn.

"Bà nội" của sự sến sẩm đã có sự hợp tác cực kỳ ăn rơ với gái quê Lê Thị Phương.

Stylist của Mỹ Tâm xây dựng cho cô hình ảnh nữ hoàng Cleopatra hay hình tượng manocanh? Dù mục đích của anh/chị ta là gì thì kết quả thu được vẫn là một phiên bản lỗi.

Ô kìa. Linh Chi đi ra khỏi nhà hàng mà vẫn quên 'chiếc khăn ăn' đang quàng trên cổ

Dự buổi ra mắt album của người tình cũ, Hải Băng nhất định phải cho Tiến Dũng biết rằng: anh đã lầm khi chia tay em vì như thế anh đã để mất cả một kho mì tômvô tận(mái tóc)

Với tư cách bà chủ của một hãng phim, một nữ doanh nhân thành đạt, mộtngười đẹp nức danh của điện ảnh Việt một thời, bộ đầm quê mùa này đúng làkẻ thù của Mai Thu Huyền.

Sinh con? Hay lười thể dục? Hay là chiếc đầm không hợp dáng đã biến phần hôngvà đùi của Hoa khôi thể thao Thu Hương xinh đẹp ngày nào trở nên quá khổ thế kia

 
Bình luận
vtcnews.vn