Phi Thanh Vân bức xúc khi bị lợi dụng tên tuổi vô cớ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/11/2014 03:54:00 +07:00

(VTC News) - 'Nữ hoàng thẩm mỹ' vô cùng bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự cũng như lợi dụng tên tuổi để PR.

(VTC News) - 'Nữ hoàng thẩm mỹ' vô cùng bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự cũng như lợi dụng tên tuổi để PR.

Phi Thanh Vân vừa chia sẻ trên trang cá nhân về một thông tin đã khiến cô quá buồn và thất vọng, khi nêu một số nhân vật không tên tuổi, cố tình lấy tên nghệ sỹ nhằm vào những mục đích chuộc lợi cá nhân.
Phi Thanh Vân
Như Phi Thanh Vân nói, thông tin đã làm ảnh hưởng đến uy tính, danh dự và trực tiếp gây tổn thất cho thương hiệu của cô.


Mặc dù không nêu đích danh tên Phi Thanh Vân, nhưng với cách viết tắt  là diễn viên P.T.V đã gây xôn xao cộng đồng mạng và tạo sự hoang mang cho người hâm mộ cũng như khách hàng.
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân buồn về nguồn thông tin sai lệch
Nội dung chia sẻ của Phi Thanh Vân:'Hôm nay là một ngày Vân cảm thấy thật sự quá buồn và thất vọng về một thông tin, trong đó có một số nhân vật không tên tuổi, cố tình lấy tên nghệ sỹ để nhằm vào những mục đích chuộc lợi của riêng họ. Tôi bàng hoàng khi thấy thông tin nhắc tới 'diễn viên PTV'.

Sau khi nhận được thông tin, ngay lập tức Phi Thanh Vân đã hẹn gặp với nguồn tin để gửi đơn tường trình và toàn bộ giấy phép kinh doanh và sản xuất mỹ phẩm của công ty Phi Thanh Vân, kèm theo còn có toàn bộ giấy tờ của Sở Y tế TP.HCM cấp phép và các giải thưởng cao quý do nhà nước phong tặng.

Nguồn thông tin khẳng định không chỉ đích danh Phi Thanh Vân nhưng hứa sẽ trả lời sớm về cách giải quyết cụ thể. Vẫn biết đây là cách trả lời của họ nhưng Vân mong các bạn hết sức cẩn trọng trong cách viết tắt tên họ và nghề nghiệp để tránh làm ảnh hưởng tới uy tín và thương hiệu của người khác.'
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân  nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014
Được biết sau gần hai năm hoạt động kinh doanh, công ty mỹ phẩm của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng phát triển với nhiều sản phẩm làm đẹp đa dạng. Công ty của cô cũng vừa nhận được cúp vàng Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 do người tiêu dùng bình chọn.

Trải qua hàng loạt biến cố trong đời sống riêng, Phi Thanh Vân vẫn đi lên bằng thực lực và là nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí.

Trong ngày 29/10 vừa qua, Phi Thanh Vân đã chính thức đăng ký kết hôn với Bảo Duy để khẳng định tình yêu của mình trước công chúng. Ngoài ra, cô cũng đang chờ đón thiên thần nhỏ đầu lòng, kết quả từ mối tình hạnh phúc của mình và người chồng mới.

Phi Thanh Vân cho biết thêm, hiện tại hai vợ chồng cô cũng đang lên kế hoạch cho đám cưới và phát triển thêm hệ thống kinh doanh thời trang, bên cạnh công việc kinh doanh.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn