Phi rầm rầm, xe tải lật nhào chắn ngang giao lộ

Thời sựThứ Ba, 26/02/2013 02:26:00 +07:00

(VTC News)- Dù đến góc cua gấp nhưng tài xế vẫn cho xe chạy nhanh khiến xe lật nhào, làm tài xế, phụ xe mắc kẹt trong cabin.

(VTC News) - Dù đến góc cua gấp nhưng tài xế vẫn cho xe chạy nhanh khiến xe lật nhào, làm tài xế, phụ xe mắc kẹt trong cabin.

Tai nạn xảy ra lúc 8 giờ 45 phút, ngày 26/2, tại khúc cua nằm tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, phường An Phú, quận 2, TP HCM.

 

Hiện trường vụ lật xe tại khúc cua tử thần 

Vào thời điểm trên, xe tải chở nước ngọt mang BKS: 54U - 3778 do tài xế Nguyễn Duy Sinh (SN 1989, trú tại Phú Yên) điều khiển, lưu thông trên đường Mai Chí Thọ hướng từ xa lộ Hà Nội để vào cảng Cát Lái.

 

Dù đến đoạn cua gấp nhưng tài xế vẫn cho xe chạy với tốc độ cao, không giữ được thăng bằng, thùng hàng nghiêng hẳn về một bên khiến chiếc xe lật nhào.

 

Vụ tai nạn khiến tài xế và phụ xe mắc kẹt trong ca bin, phải nhờ người dân đập cửa kính giải thoát.

Xe cẩu điều động đến hiện trường để giải phóng hiện trường  

Sau khi vụ tai nạn xảy lực lượng CSGT quận 2 phối hợp với đội Rạch Chiếc có mặt ngay sau đó, tiến hành giải quyết hiện trường và điều tiết giao thông. 1 xe cứu hộ được điều đến hiện trường để di dời xe tải gặp nạn.

 

Đến hơn 10 giờ cùng ngày, sự cố trên mới được giải quyết xong.

Khúc cua nằm tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống từ lâu được mệnh danh là "khúc cua tử thần",  với liên tiếp những vụ tai nạn lật xe xảy ra. Các tài xế cần cẩn trọng khi tham gia giao thông tại khúc cua này.




 

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn