Phi Nhung tổ chức lễ quốc tế thiếu nhi muộn cho các con nuôi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/06/2016 13:06:00 +07:00

Nữ ca sỹ đã có một bữa tiệc chay linh đình cùng đông đảo các bé là con nuôi của mình

Thời gian gần đây, Phi Nhung khá tất bật với lịch diễn, đóng phim nên cô vừa sắp xếp thời gian để tổ chức lễ quốc tế thiếu nhi cho những người con nuôi tại nhà hàng chay của mình 

PN 1-6 (4)

 

Phi Nhung dẫn cả đám nhóc tới nhà hàng chay để dùng bữa tối, không chỉ ăn uống và trò chuyện vui vẻ, người mẹ nuôi còn dạy dỗ các bé phải cố gắng ăn học để không phụ lòng nuôi dưỡng của cô.


Ngoài lịch diễn bận rộn, Phi Nhung còn mở ra các nhà hàng chay để có thêm nguồn thu nhập nuôi dưỡng “đại gia đình thứ hai” này của mình. Nữ ca sỹ rất thương yêu và đặt nhiều kỳ vọng vào các con nuôi, cô mong muốn sẽ mang đến một gia đình thật sự, chăm lo cho các bé ăn học đến nơi đến chốn.

PN 1-6 (5)

 

PN 1-6 (11)

Phi Nhung đưa các con đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi thoả thích 

PN 1-6 (16)

 

PN 1-6 (20)

 

Sau khi dùng bữa tại nhà hàng chay Phi Nhung dẫn các con nuôi ra phố đi bộ đường Nguyễn Huệ để vui đùa và cho con tham quan thành phố. Rất nhiều khán giả đã phát hiện và rất thích thú với sự giản dị cũng như cảm động với tình yêu thương con hết mình của Phi Nhung

PN 1-6 (15)

 

Nổi tiếng là một ca sỹ chăm làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo, Phi Nhung đã nhận 22 người con nuôi để chăm sóc và lo lắng cho việc ăn học đến năm 18 tuổi.

Trong đó có 3 bé được hướng theo nghề ca sĩ, đó là bé Thu Hiền (Giọng hát Việt nhí), Thiêng Ngân (Solo cùng Bolero) và Hồ Văn Cường (Thần tượng âm nhạc nhí).

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn