'Phi công trẻ' nổi thú tính hiếp, giết con gái người tình

Pháp luậtChủ Nhật, 11/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Thấy con gái người tình ở nhà một mình, yêu râu xanh nổi thú tính cưỡng hiếp rồi giết nạn nhân nhằm che giấu tội lỗi của mình.

(VTC News) - Thấy con gái người tình ở nhà một mình, yêu râu xanh nổi thú tính cưỡng hiếp rồi giết nạn nhân nhằm che giấu tội lỗi của mình.

Ngày 10/8, công an huyện Củ Chi cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Trần Đại Quang (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) để tiếp tục làm rõ hành vi “hiếp dâm, giết người”.

 

TP.HCM, Củ Chi, hiếp dâm, giết người, Trần Đại Quang, Phú Nhuận
Nghi can Trần Đại Quang tại cơ quan công an 


Theo hồ sơ vụ việc, ngày 8/8, Quang vờ có công chuyện nên mượn xe máy của người thợ hồ tên Chiến đang sửa chữa nhà cho hắn. Sau đó, Quang điều khiển xe máy chạy về nhà người tình là bà H.T.C.N (49 tuổi) tại đường số 156, ấp 6A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM, người tình của Quang chơi.

 

Lúc đó, bà N đi vắng, trong nhà chỉ còn có chị H.T.C.U, con gái của bà N ở nhà một mình. Thấy vậy, tên Quang nổi thú tính muốn quan hệ tình dục và bày tỏ tình cảm với chị U nhưng bị từ chối.

 

Liền đó chị U bỏ đi vào phòng ngủ và bị tên Quang lần theo dùng vũ lực để ép U quan hệ bất chấp sự chống cự của nạn nhân.

 

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, vì sợ  gia đình chị U biết chuyện nên tên Quang đã nảy sinh ý định giết chết nạn nhân để che giấu tội lỗi của mình. Hắn điên cuồng dùng bát sứ đập vào đầu nạn nhân 2 cái. Chưa hết, tên Quang còn kéo chị U vào phòng vệ sinh giận đầu U vào thùng nước, dùng sữa tắm nấu với nước sôi tra tấn nạn nhân bất tỉnh.

 

Sau khi gây án xong Quang tìm cách sắp xếp, tạo hiện trường giả để trốn tội thì gặp anh Trương Nhất Quân (21 tuổi, bạn trai của U) đến nhà tìm gặp.

 

Thấy cửa khoá trái, anh Quân gõ cửa và gọi điện thoại nhưng không thấy chị U mở cửa. 10 phút sau, tên Quang mới đi từ trong nhà ra nói với anh Quân U đã ra ngoài với cha ruột của mình. Liền đó anh Quân gọi điện cho cha của nạn nhân và biết được thông tin của tên Quang là dối trá liền yêu cầu Quang mở cửa căn nhà.


TP.HCM, Củ Chi, hiếp dâm, giết người, Trần Đại Quang, Phú Nhuận
Chiếc xe máy Quang bỏ lại hiện trường bị cơ quan điều tra thu giữ 
 

Khi anh Quân vào nhà và tìm kiếm khắp nơi thì phát hiện chị U đang loả thể nằm bất động trong nhà vệ sinh, cùng lúc đó tên Quang tháo chạy khỏi hiện trường.

 

Chị U được đưa đi bệnh viện cấp cứu tuy nhiên chưa kịp đến bệnh viện thì đã tử vong.

 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CA huyện Củ Chi đã có mặt tại hiện trường để khám nghiện hiện trường và thu giữ chiếc xe máy của hung thủ bỏ lại hiện trường. Lực lượng CA huyện Củ Chi đã trưng cầu PC54 tiến hành khám nghiệm pháp y thi thể chị U, xác định nguyên nhân  nạn nhân chết ngạt cơ học do bị bóp , siết cổ.

 

Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi can gây ra vụ án mạng là tên Quang nên tổ chức vây bắt. Tuy nhiên, đối tượng đoán được tình huống nên đã rời khỏi địa phương.

 

Phải đến 7 giờ, ngày 9/8 tên Quang được gia đình đưa đến P.15, quận Phú Nhuận đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Hiện cơ quan công an huyện Củ Chi đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ chuyển lên công an TP.HCM xử lý.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn