Phỉ báng chính trị gia Pháp, Madonna bị kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2012 06:20:00 +07:00

(VTC News) – Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đang đối mặt với đơn kiện của Đảng Mặt trận dân tộc cực hữu Pháp do đã sử dụng video nhạy cảm trong một đêm biểu diễn.

(VTC News) – Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đang đối mặt với đơn kiện của Đảng Mặt trận dân tộc cực hữu Pháp do đã sử dụng video nhạy cảm trong đêm biểu diễn của mình.

Trong buổi biểu diễn tối thứ bảy ngày 14/7 tại sân vận động Stade de France (Pháp), nữ ca sĩ Madonna đã cho trình chiếu một đoạn video bị cho là nhạy cảm khi có sự xuất hiện một số nhân vật liên quan đến chính trị như giáo hoàng Benedict, cựu tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak và đặc biệt là bà Marine Le Pen – chủ tịch Đảng mặt trận Dân tộc Cực hữu Pháp với hình chữ thập ngoặc – biểu tượng của Đức quốc xã trên trán.

Madonna tại buổi biểu diễn ở Stade de France 

Đáng chú ý là đoạn video này đã được Madonna sử dụng trong những đêm diễn để quảng bá cho album MDNA từ cuối tháng 5. Nữ ca sĩ 54 tuổi này đã từng bị Đảng Mặt trận dân tộc Pháp cảnh cáo và cấm chiếu video nói trên song cô phớt lờ đề nghị này.

Hình ảnh của nữ chính trị gia Marine Le Pen trong đoạn video nhạy cảm. 

Florian Philippot - phó chủ tịch Đảng Mặt trận dân tộc Pháp cho rằng, Đảng của ông sẽ không thể chấp nhận được “sự so sánh đáng ghê tởm như vậy” và “Điều này không chỉ ảnh hưởng đến bà Marine Le Pen mà còn đến cả hàng triệu nhiều cử tri ủng hộ”.
 
Đồng thời, Alain Vizier - người phát ngôn của Đảng này sẽ đệ đơn kiện lên tòa án Pháp trong thời gian tới.

Nữ chính trị gia Marine Le Pen sẽ kiện Madonna vì tội phỉ báng 

Còn nhớ, cách đây hơn một tháng, Madonna cũng từng bị phản đối dữ dội sau màn biểu diễn quá sức phản cảm tại Istabul đêm 7/6. Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục khó hiểu là chiếc quần ống suông, chiếc áo sơ mi mỏng tang khoác hờ bên ngoài áo ngực màu đen.

 
Nữ hoàng nhạc Pop từng bị "ném đá" vì màn biểu diễn phản cảm tại Istabul ngày 7/6. 

Đỉnh điểm của buổi biểu diễn là khi nữ ca sĩ đã qua ngũ tuần này cởi phăng áo ngoài rồi vạch áo ngực khoe nhũ hoa trước 55.000 khán giả ngồi dưới.

Luôn được đánh giá cao về tài năng với danh hiệu “nữ hoàng nhạc Pop”, song có vẻ như, độ quái dị trong phong cách biểu diễn của Madonna càng tăng dần theo tuổi tác đã khiến nữ ca sĩ 54 tuổi này chịu nhiều tai tiếng hơn là sự nổi tiếng trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn