Phe Tổng thống đắc cử Donald Trump phủ nhận Nga tác động đến bầu cử Mỹ

Thế giớiThứ Ba, 03/01/2017 06:47:00 +07:00

Người phát ngôn của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, ông Sean Spicer tuyên bố không có bằng chứng cho thấy tin tặc Nga tác động đến kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua.

Ngày 2/1, Người phát ngôn của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, ông Sean Spicer tuyên bố không có bằng chứng cho thấy tin tặc Nga tác động đến kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua và thật vô trách nhiệm khi rút ra kết luận trước khi nhận được báo cáo tình báo cuối cùng.

Người phát ngôn của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, ông Sean Spicer 

Phát biểu trên kênh truyền hình Fox News, ông Spicer, người sẽ trở thành Thư ký báo chí của Nhà Trắng khi ông Trump tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 tới, nêu rõ: "Không hề có bằng chứng cho thấy họ ảnh hưởng đến cuộc bầu cử."

Bên cạnh đó, trả lời phỏng vấn kênh truyền hình CNN, ông Spicer cũng cho biết Tổng thống đắc cử sẽ xem xét báo cáo tình báo khi nó được hoàn tất vào cuối tuần này và nói: "Ông ấy sẽ nói về những kết luận của mình và bản chất của sự việc như thế nào theo đánh giá của ông. Ông ấy sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì bí mật hoặc được bí mật chia sẻ với ông." 

Hôm 31/12, ông Trump đã lên tiếng phản đối việc nhanh chóng đổ lỗi cho Nga truy cập hệ thống thư điện tử của Mỹ.

Ông Trump cũng nói rằng ông biết "những việc mà người khác không biết" và sẽ tiết lộ một số thông tin về vấn đề này vào ngày 3/1 hoặc 4/1 tới.

(Nguồn: Vietnam+)
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn