Phê ma tuý, tài xế container tông CSGT khi bỏ chạy

Pháp luậtThứ Tư, 02/12/2015 08:15:00 +07:00

Đi vào đường cấm nhưng không dừng lại khi được yêu cầu dừng xe, tài xế container đã tông vào xe CSGT trên đường tháo chạy.

Đi vào đường cấm nhưng không dừng lại khi được yêu cầu dừng xe, tài xế container đã tông vào xe CSGT trên đường tháo chạy.

Trưa 1/12, tổ CSGT Công an quận 9, TP.HCM tổ chức tuần tra trên đường Nguyễn Xiển (quận 9) thì phát hiện xe container BKS 81C - 057.70 lưu thông trên đường này theo hướng ra quốc lộ 1.

Vì đây là đường cấm nhưng tài xế vẫn cho xe chạy vào nên tổ CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe container không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga tháo chạy về hướng ngã tư Vũng Tàu.
Tài xế dương tính với ma túy tại cơ quan công an.
Tài xế dương tính với ma túy tại cơ quan công an. 
Trung tá Phan Thanh Việt cùng 2 trung úy CSGT đã dùng xe mô tô đặc chủng đuổi theo. Khi đến trạm thu phí đầu cầu Đồng Nai (thuộc phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách điểm ban đầu hơn 5km) xe container dừng lại. Tổ CSGT dùng xe đặc chủng chặn trước đầu xe container yêu cầu tài xế xuống xe.

Tuy nhiên, người này vẫn bất chấp nhấn ga xe container tông vào xe mô tô đặc chủng đổ xuống đường. Một chiến sĩ trung úy CSGT đã kịp nhảy ra nên chỉ bị xây xát nhẹ. Tài xế container sau đó tắt máy, mở cửa xe nhảy xuống đường chạy bộ được hơn 100m thì bị người dân bắt giữ.

Tài xế container tông vào xe CSGT được đưa về trụ sở Công an phường Long Bình Tân để làm rõ. Tại cơ quan công an, người này khai là Nguyễn Tiến Long (39 tuổi, quê Gia Lai). Qua kiểm tra nhanh, công an xác định, tài xế container dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Video: Nữ tài xế hung hăng đâm CSGT

Nguồn: Dân Vịêt
Bình luận
vtcnews.vn