Phẫu thuật để giống nhau như đúc

Sức khỏeThứ Ba, 13/05/2014 06:37:00 +07:00

(VTC News) – Hai chị em sinh đôi Jo và Kerry Burton đã mạnh tay chi hơn 200 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống nhau như đúc.

(VTC News) – Hai chị em sinh đôi Jo và Kerry Burton đã mạnh tay chi hơn 200 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống nhau như đúc.

Giống như rất nhiều cặp song sinh khác, Jo và Kerry Burton làm mọi thứ đều đồng bộ từ việc học múa ballet cho tới việc cả hai đều mắc chứng thủy đậu cùng một lúc.

Cách đây 17 năm, khi Jo quyết định chỉnh sửa mũi, Kerry cũng làm theo. Kể từ đó cho tới nay, cặp song sinh này đã chi tới 70,000 bảng Anh cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Tất cả các cuộc phẫu thuật bao gồm phẫu thuật nâng ngực, mũi, mắt đều được 2 chị em thực hiện cùng một thời gian và cùng bác sỹ để đảm bảo cả hai có thể giống nhau nhất có thể.

phẫu thuật thẩm mỹ
 Jo và Kerry cũng phẫu thuật mũi.
song sinh
 Cặp song sinh chỉnh sửa sao cho giống nhau như đúc.
Những thẩm mỹ nhỏ như hình xăm, cắt móng tay, móng chân, kiểu tóc cũng được cặp song sinh làm cùng một lúc với style giống nhau. Cứ 2 năm một lần, Jo và Kerry cùng tiêm Botox vì thế hai chị em đều trông trẻ như nhau.

Kerry nói rằng: ’Ngày còn nhỏ, cha mẹ cô thường cố gắng phân biệt hai chị em bằng cách cho chúng tôi mặc những bộ quần áo khác nhau. Nhưng ngay từ nhỏ, cả hai chị em đều thích làm mọi thứ giống nhau. Chúng tôi học ballet cùng nhau và khi mắc chứng thủy đậu, cả hai đều bị cùng lúc’.

Vì thế, tôi tin có một sự kết nối nào đó giữu hai chị em. Jo chia sẻ: 'Trong tương lai, có thể chúng tôi sẽ suy nghĩ tới việc thay đổi, tuy nhiên hiện tại, cả hai chị em vẫn sẽ làm mọi thứ giống nhau’.
song sinh
Jo và Kerry ngày bé.

Hà Trần


Bình luận
vtcnews.vn