'Phát sốt' với hình ảnh 'đốt mắt' fan của những mĩ nam V-Biz

Góc của nàngThứ Tư, 28/10/2015 06:35:00 +07:00

Những hình ảnh vô cùng gợi cảm của các mĩ nam V-Biz với thân hình "sáu múi" không chỉ "đốn tim" người hâm mộ.

Những hình ảnh vô cùng gợi cảm của các mĩ nam V-Biz với thân hình "sáu múi" không chỉ "đốn tim" người hâm mộ mà còn khiến không ít các cô gái "đứng ngồi không yên".

Johnny Trí Nguyễn, Hồ Vĩnh Khoa, Trương Nam Thành và Kim Lý là những cái tên đã không còn xa lạ với khán giả showbiz Việt. Họ là những diễn viên - người mẫu nổi tiếng không chỉ qua các vai diễn và còn luôn thu hút người hâm mộ bởi vẻ điển trai, nam tính và thân hình rắn chắc. Nắm bắt được thế mạnh của mình, các mĩ nam này đã không ngần ngại "phô trương" cơ thể trong những shoot hình nghệ thuật hay chỉ đơn thuần là khoe ảnh trên trang cá nhân. Và không ít lần, những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của các chàng trai này đã "đốt mắt" khán giả, đặc biệt là những cô gái trẻ. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh "gây mê" mọi ánh nhìn mà bốn mĩ nam đã "đốn tim" người hâm mộ. 

Với Trương Nam Thành sau vô số các danh hiệu trên các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước, ngôi vị Á quân tại bước nhảy hoàn vũ thì con đường điện ảnh của anh ngày càng rộng mở. Sau thành công của hai bộ phim Hoàng tử lọ lem và Bẫy cấp 3 cùng phim truyền hình 40 tập Cha và con đã giúp Trương Nam Thành dần khẳng định khả năng diễn xuất.
Với Trương Nam Thành sau vô số các danh hiệu trên các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước, ngôi vị Á quân tại bước nhảy hoàn vũ thì con đường điện ảnh của anh ngày càng rộng mở. Sau thành công của hai bộ phim "Hoàng tử lọ lem" và "Bẫy cấp 3" cùng phim truyền hình 40 tập "Cha và con" đã giúp Trương Nam Thành dần khẳng định khả năng diễn xuất. 

Sau khi dừng chân ở top 5 Cuộc đua kỳ thú 2015, Trương Nam Thành trở lại showbiz với những dự án điện ảnh mới. Hiện tại nam diễn viên đang rất hạnh phúc cùng bạn gái - người mẫu Thùy Linh.
Sau khi dừng chân ở top 5 Cuộc đua kỳ thú 2015, Trương Nam Thành trở lại showbiz với những dự án điện ảnh mới. Hiện tại nam diễn viên đang rất hạnh phúc cùng bạn gái - người mẫu Thùy Linh. 

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Nam Thành còn được biết đến là một trong những mĩ nam có thân hình nam tính, rắn chắc. Nam diễn viên không ngại cởi để khoe body 6 múi nóng bỏng, đã từng làm rung động không ít các cô gái.
Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Nam Thành còn được biết đến là một trong những mĩ nam có thân hình nam tính, rắn chắc. Nam diễn viên không ngại cởi để khoe body "6 múi" nóng bỏng, đã từng làm rung động không ít các cô gái.  

Trong số các ngôi sao 9X hiện nay, Trương Nam Thành đang là cái tên được kì vọng. Đặc biệt, anh cũng là nam nghệ sĩ được bình chọn sở hữu hình thể đẹp vào top đầu. Ngôi sao này cũng đang được kì vọng sẽ còn nhiều tiến xa trong sự nghiệp.
Trong số các ngôi sao 9X hiện nay, Trương Nam Thành đang là cái tên được kì vọng. Đặc biệt, anh cũng là nam nghệ sĩ được bình chọn sở hữu hình thể đẹp vào top đầu. Ngôi sao này cũng đang được kì vọng sẽ còn nhiều tiến xa trong sự nghiệp. 

Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai chính trong các phim võ thuật như là Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... Ngoài ra, anh cũng có lối diễn xuất hài hước trong các phim hài Hồn Trương Ba, da hàng thịt; Nụ hôn thần chết, Cưới ngay kẻo lỡ…
Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai chính trong các phim võ thuật như là "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng"... Ngoài ra, anh cũng có lối diễn xuất hài hước trong các phim hài "Hồn Trương Ba, da hàng thịt"; "Nụ hôn thần chết", "Cưới ngay kẻo lỡ"…  

Jonny Trí Nguyễn là em trai của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn. Hai anh em của Trí Nguyễn cùng diễn viên Dustin Nguyễn với danh hài Vân Sơn đều là cháu ruột của NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Ngoài ra, nam diễn viên cùng từng có tin đồn cặp kè với đả nữ Ngô Thanh Vân.
Jonny Trí Nguyễn là em trai của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn. Hai anh em của Trí Nguyễn cùng diễn viên Dustin Nguyễn với danh hài Vân Sơn đều là cháu ruột của NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Ngoài ra, nam diễn viên cùng từng có tin đồn cặp kè với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn khiến fans phát sốt với loạt ảnh nóng bỏng cùng nội y. Cũng chính bộ ảnh gợi cảm này mà nam diễn viên được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu Ông hoàng nội y.
Mới đây, Johnny Trí Nguyễn khiến fans "phát sốt" với loạt ảnh nóng bỏng cùng nội y. Cũng chính bộ ảnh gợi cảm này mà nam diễn viên được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu "Ông hoàng nội y". 

Chàng Vương Huy của Con ma nhà họ Vương đã khiến fans đứng ngồi không yên với bức ảnh cởi trần nấu bếp đầy quyến rũ này. Tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại được biết đến nhiều hơn từ các vai diễn trong những bộ phim điện ảnh đình đám của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thành công từ phim đã giúp Hồ Vĩnh Khoa phát triển thêm nghề ca sĩ. Tuy nhiên, với chất giọng ở mức trung bình, chưa có bài hit khiến chàng trai 8X vẫn loay hoay chọn cho mình một hướng đi và vị trí trong showbiz. Ra nhiều MV ca nhạc, biểu diễn nhiều chương trình, tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng cái bóng hotboy nổi loạn vẫn vây quanh lấy Hồ Vĩnh Khoa.
Chàng Vương Huy của "Con ma nhà họ Vương" đã khiến fans "đứng ngồi không yên" với bức ảnh cởi trần nấu bếp đầy quyến rũ này. Tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại được biết đến nhiều hơn từ các vai diễn trong những bộ phim điện ảnh đình đám của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thành công từ phim đã giúp Hồ Vĩnh Khoa phát triển thêm nghề ca sĩ. Tuy nhiên, với chất giọng ở mức trung bình, chưa có bài hit khiến chàng trai 8X vẫn loay hoay chọn cho mình một hướng đi và vị trí trong showbiz. Ra nhiều MV ca nhạc, biểu diễn nhiều chương trình, tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng cái bóng "hotboy nổi loạn" vẫn vây quanh lấy Hồ Vĩnh Khoa.  

Năm 2014, mĩ nam họ Hồ bắt đầu thay đổi bản thân, anh bắt đầu bằng những tâm hình khoe body nhưng với tần suất khá ít. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh sẽ quyết tâm nổi loạn trong năm 2015. Và anh đã làm được, hình ảnh gợi cảm và sexy của Hồ Vĩnh Khoa phủ sóng trên nhiều phương diện truyền thông.
Năm 2014, mĩ nam họ Hồ bắt đầu thay đổi bản thân, anh bắt đầu bằng những tâm hình khoe body nhưng với tần suất khá ít. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh sẽ quyết tâm "nổi loạn" trong năm 2015. Và anh đã làm được, hình ảnh gợi cảm và sexy của Hồ Vĩnh Khoa phủ sóng trên nhiều phương diện truyền thông. 

Mới đây, Hồ Vĩnh Khoa đã không ngần ngại đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân khiến không ít người nóng mắt. Có thể nói, với nhan sắc và thân hình gợi cảm của mình, Hồ Vĩnh Khoa đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong các show quảng cáo của những thương hiệu lớn.
Mới đây, Hồ Vĩnh Khoa đã không ngần ngại đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân khiến không ít người "nóng" mắt. Có thể nói, với nhan sắc và thân hình gợi cảm của mình, Hồ Vĩnh Khoa đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong các show quảng cáo của những thương hiệu lớn.  

Nổi lên từ sau thành công của bộ phim Hương Ga, nam diễn viên Kim Lý còn được biết đến là người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh. Chàng Việt kiều Thụy Điển đã có lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên hết sức thành công trên màn ảnh Việt từ diễn xuất đến... thân hình gây mê mọi ánh nhìn.
Nổi lên từ sau thành công của bộ phim "Hương Ga", nam diễn viên Kim Lý còn được biết đến là "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh. Chàng Việt kiều Thụy Điển đã có lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên hết sức thành công trên màn ảnh Việt từ diễn xuất đến... thân hình "gây mê" mọi ánh nhìn.  

Cởi bỏ hình ảnh của một quý ông lịch lãm, Kim Lý khoe vẻ nam tính đầy gợi cảm và quyến rũ.
Cởi bỏ hình ảnh của một quý ông lịch lãm, Kim Lý khoe vẻ nam tính đầy gợi cảm và quyến rũ.  

Bức ảnh nóng bỏng làm mê đắm hàng vạn người hâm mộ của quý ông Kim Lý. Thật khó có thể cưỡng lại được vẻ đẹp làm đốn tim khán giả của mĩ nam này.
Bức ảnh nóng bỏng làm "mê đắm" hàng vạn người hâm mộ của quý ông Kim Lý. Thật khó có thể cưỡng lại được vẻ đẹp làm "đốn tim" khán giả của mĩ nam này.  
Bình luận
vtcnews.vn