'Phát sốt' với bộ ảnh tình yêu từ thuở 'gà bông' đến khi hạnh phúc trong đám cưới

Đời sốngThứ Tư, 13/09/2017 08:00:00 +07:00

Ai bảo tình yêu học trò toàn tan vỡ thì hãy xem ngay những bằng chứng sống này nhé!

Người ta thường nói tình yêu học trò thường là mối tình đẹp nhất, mộng mơ nhất, trong sáng nhất nhưng cũng dễ tan vỡ nhất. Bởi ngoài chuyện bị phụ huynh ngăn cấm, thì đa phần khi đó chúng ta còn khá trẻ con nên chưa đủ chín chắn và quyết tâm để cùng nhau vượt qua thử thách của cuộc sống.

Tuy nhiên, trong thực tế, vẫn có những cặp đôi học trò yêu nhau từ thuở cắp sách cấp 2, cấp 3 nhưng duy trì được sợi dây tình cảm bền vững đến tận khi về chung một nhà đấy. Những cuộc hôn nhân của họ là minh chứng cho việc, tình yêu học trò hoàn toàn không phải là tình cảm bồng bột nếu hai người thực sự trân trọng nhau và biết hy sinh cho nhau. 

Những ngày qua, cư dân mạng đã ''rầm rộ'' chia sẽ loạt ảnh có nội dung ''Tôi đã yêu và lấy đứa bạn ngồi cùng bàn như thế nào''. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện giản dị và gần gũi về tình yêu tuổi học trò, về những rung động thoáng qua nhưng thật tinh khiết và sâu đậm trong tim mỗi người.

Hãy cùng quay lại tình yêu tuổi học trò nhiều bỡ ngỡ qua những câu chuyện dưới đây: 


"Bọn tớ thích nhau từ năm lớp 3 mà không đứa nào dám nói. Năm lớp 6 thì tớ chuyển trường rồi mỗi đứa một nơi. Mười một năm biệt tăm không một lần gặp lại. Thực ra chẳng bao giờ dám nghĩ sẽ có ngày gặp lại nhau cả. Nếu không có một con bạn tự dưng lập group cấp 1 trên facebook. Lúc gặp lại thì cả 2 đều có người yêu rồi nên cũng chỉ nói chuyện vô tư, cảm giác quý mếm nhau bình thường thôi. Trải qua biết bao nhiêu chuyện, yêu xa hơn 1 năm Hải Phòng- Hải Dương rồi cũng đến ngày về chung một nhà'' FB Nguyễn Hồng Ngọc chia sẻ".


"Bạn cùng bàn của tui mấy năm đại học và giờ đã là bố của con tui. Nó học đại học 7 năm lận mới ra trường. Nó bảo đợi gặp được tôi rồi nó mới tốt nghiệp. Trên tui 3 khóa nhưng ngồi cũng bàn với tui vào năm cuối đại học. Hai đứa ra trường cùng lúc. Ba mẹ nó đội ơn tui vì nhờ gặp tao nó mới tốt nghiệp được các bác ạ." (nickname Thương Bánh Bèo)


"Tui cũng thế đây là cái đứa lớp trưởng, nó hay mách tui để tui bị ghi sổ đầu bài và bây giờ tui cưới luôn nó để trả thù dần dần". FB Nguyễn Phú chia sẻ.


"Ngày xưa nó ghét tui như gì ấy mặc dù mang tiếng bạn thân cùng bàn. Gần 1 năm trời nó còn không thèm nói chuyện với tui. Bây giờ thế quái nào mà thành ra thế này đây." FB Nguyễn Trung chia sẻ.


"Cô gái ngồi cùng bàn. Cũng ngồi sát tui giờ chuẩn bị làm vợ của tui luôn. Sáu năm rồi đó". FB Nguyễn Đạt chia sẻ.

"Thằng bàn bên của tôi và sắp tới hắn vác tôi về nuôi.:)))". FB Huỳnh Trâm Anh chia sẻ.


Bạn Phạm Kiều Trinh: "Đấy thằng ngồi cùng bàn, giờ nó đã là chồng tui rồi đấy:))))))"


"Ngồi cùng tui ba năm cấp 3 đấy. Cái thời còn chưa có sờ mát phôn cơ. Giờ thì bọn tui “học” với nhau cả đời rồi."  (Bình)


"Cô gái cùng bàn năm cấp 2, giờ đã là vợ tui. Bọn tui yêu được gần 7 năm rồi cưới đó." FB Sanh Võ chia sẻ.


"Như cái duyên vợ chồng ấy. Học chung cấp 1, rồi lại học cùng trường cấp 2 với cấp 3 và giờ thì chung nhà. Thích nhau từ cái hồi đạp xe x-game, chơi audition rồi còn kết hôn trên au." FB Trương Thúy chia sẻ.

Video: Chuyện tình yêu cười ra nước mắt của con gái 'Người phán xử'


"Chỉ vì ngày xưa chụp ảnh chung nên giờ mới phải…..". FB Việt Trung Lê chia sẻ.


"Con nhỏ hàng xóm hay bắt nạt tui, giờ sắp thành vợ tui :)". FB Lê Hoàng chia sẻ.


"Bọn tôi khác gì đâu. Chơi cùng từ mẫu giáo cấp 1 2 3. Lên lớp 11 mới yêu nhau gắn bó với nhau từ bé." FB Doãn Thanh chia sẻ.


Hoài Thương: "Tớ cũng thế!"


FB Nguyễn Đăng Thịnh: "Cô bạn cùng bàn. Và bây giờ đã thành vợ :)))"

 


FB Đào Việt Đức: "Cùng hệ khác mỗi lớp học thêm".


"Em cũng thế, 9 năm." FB Phương Béo chia sẻ.


"Bọn tớ cũng sắp thế". FB Mai Min chia sẻ.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn