Phát sóng chương trình Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng trên kênh VTV9

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 01/01/2017 08:00:00 +07:00

Chương trình truyền hình Vì Sức Khỏe Người Tiêu Dùng sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 lúc 18h40 Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 08/01/2017, chương trình do Đài Truyền Hình Việt Nam VTV9 và Rainbow Media & Entertainment phối hợp tổ chức thực hiện với sự tài trợ của Nam Phương Food.

Trong bối cảnh hiện nay, trước khi mua một món hàng nào, người tiêu dùng cũng đều đau đầu khi phải đưa ra quyết định lựa chọn. Hằng ngày, những bài báo về sản phẩm chứa hóa chất, hàng ngàn người lo sợ cơ thể họ đang có nguy cơ bị nhiễm độc, báo động một thị trường sản phẩm tiêu dùng đang rối loạn về chất lượng.

Với mục đích cung cấp kiến thức tiêu dùng, cung cấp những thông tin có ích về các sản phẩm, dịch vụ mà thường ngày chúng ta đều sử dụng, chương trình sẽ giúp nhiều người giải quyết câu hỏi “Mua gì, sử dụng như thế nào là tốt cho sức khỏe?”. Bên cạnh đó, chương trình còn nghiên cứu, tìm và giới thiệu những doanh nghiệp “điểm sáng” để khán giả có sự tin tưởng vào chất lượng những sản phẩm mình sử dụng, đặt niềm tin vào đúng thương hiệu xứng đáng.

1a

 

Ở phần đầu chương trình, những chủ đề đang “nóng” hiện nay sẽ được đưa đến cho khán giả. Từ đó, phần thứ hai của chương trình chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời thật sự cho vấn đề đó. Những ý kiến của người tiêu dùng, những ý kiến của chuyên gia sẽ lần lượt được nêu ra. Phần cuối chương trình là mục Kết Nối Tiêu Dùng cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giá cả trên thị trường, những sản phẩm chất lượng, có uy tín và kết nối khán giả với chương trình.

2a

 

Với sự dẫn dắt trẻ trung của MC Như Yến, chương trình sẽ đưa khán giả đến với những vấn đề về đời sống, về sức khỏe và tiêu dùng. Chương trình triển khai với 3 đề tài chính luân phiên: Đề tài về an toàn tiêu dùng, đề tài về tiêu dùng thông minh và đề tài an toàn đời sống. Bên cạnh đó chương trình cũng có sự tham gia tư vấn của những khách mời như chuyên gia dinh dưỡng – bác sĩ Đào Thị Yến Thủy, ca sĩ Hằng Bing Boong, đầu bếp Chương Đặng – chủ chuỗi nhà hàng The Fish Sauce… cùng nhiều chuyên gia, ngôi sao nổi tiếng khác.

3a

 

Thông tin chi tiết về chương trình:

-          Tên chương trình: VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG

-          Thể loại: Tạp Chí Truyền Hình

-          Thời lượng: 10 phút

-          Thời gian: 18h40 – 18h50, Chủ Nhật hằng tuần.

-          Số lượng chương trình: 52 số

-          Kênh phát sóng: VTV9

-          Fanpage: https://www.facebook.com/VSKNTD.VTV9

PV
Bình luận
vtcnews.vn