Phát ngôn 'sốc' vụ tổ chức cưới linh đình tại trụ sở

Bạn đọcThứ Hai, 31/03/2014 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Giám đốc Điện lực TP Hà Giang cho rằng, việc sử dụng trụ sở để tổ chức đám cưới cho con Giám đốc Điện lực tỉnh Hà Giang là việc 'rất bình thường'.

(VTC News) - Giám đốc Điện lực TP Hà Giang cho rằng, việc sử dụng trụ sở để tổ chức đám cưới cho con Giám đốc Điện lực tỉnh Hà Giang là việc 'rất bình thường'.

Những ngày qua, dư luận có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc trụ sở Điện lực thành phố Hà Giang được Giám đốc Điện lực tỉnh này “mượn” để trang trí, làm nơi mời khách, ăn uống tổ chức đám cưới cho con trai vào trưa ngày 28/3.

Theo phản ánh, việc trang trí cho hôn trường này đã được chuẩn bị công phu từ vài ba ngày trước.

Đám cưới hoành tráng với cả ngàn thực khách của con trai lãnh đạo ngành điện Hà Giang. Ảnh Dân Việt

Sáng 31/3, phóng viên VTC News đã có cuộc tra đổi với ông Đàm Hà Sơn – Giám đốc Điện lực thành phố Hà Giang, nơi diễn ra tiệc cưới của con trai ông Hoàng Văn Thiện – Giám đốc Điện lực tỉnh Hà Giang để tìm hiểu sự việc.

- Gần đây có một số thông tin về việc trụ sở Điện lực TP Hà Giang được sử dụng để tổ chức tiệc cưới cho con ông Giám đốc Điện lực tỉnh Hà Giang, xin ông cho biết cụ thể về việc này?

Đó không phải là trụ sở mà đây là sân thể thao và đỗ phương tiện, xe cộ thôi. Vị trí này nằm ở đằng sau trụ sở, được làm mái che lên để đánh cầu lông, bóng bàn để tránh mưa gió.

- Theo phản ánh, việc tổ chức đám cưới vào ngày làm việc đã ảnh hưởng đến hoạt động của một số đơn vị quanh khu vực?

Thực ra xung quanh không ảnh hưởng gì, một số thông tin nói 7 giờ sáng có nhạc nhưng lúc 10h30 mới bật nhạc lên để có một chút không khí tiệc cưới thôi, làm gì có nhạc và có trường chính trị, học viên chính trị nào gần đấy đâu, trường chính trị ở phường bên kia, cách hai dãy phố.
Thiệp mời đám cưới con trai Giám đốc Công ty điện lực tỉnh Hà Giang, ghi rõ nơi tổ chức tiệc cưới tại Điện lực Thành phố Hà Giang. Ảnh Dân Việt. 

- Trước đây, khu vực này đã từng tổ chức tiệc cưới hay chưa?

Ở đây đã từng là nơi diễn ra mười mấy tiệc cưới rồi, người dân xung quanh ở đó cũng sang nhờ. Cách đám cưới này chục hôm cũng có một đám cưới của gia đình ngay cạnh đó.

Vì đây là sân rộng, người ta muốn nhờ bởi ngoài đường bây giờ người ta cấm, không cho dựng rạp, còn nếu dựng rạp thì người ta không đủ kinh phí. Thôi thì có bãi rộng, thì mình cho người dân nhờ, có gì đâu.


- Nói như vậy thì việc này cũng bình thường thôi, thưa ông?

Rất là bình thường chứ không là phải là bình thường, không có gì cả. Anh Thiện (Hoàng Văn Thiện, Giám đốc Điện lực Hà Giang - PV) năm nay 50 tuổi rồi, anh cũng đi dự nhiều đám cưới thì bây giờ đến lượt con anh ấy cưới, bên nhà anh ấy thì rất chật hẹp, tổ chức ở nhà hàng thì cũng mang tiếng mà lượng người tham dự thì rất đông… cho nên một sân thể thao trang hoàng lên đám cưới thì cũng chẳng có vấn đề gì.

Xin cảm ơn ông!

Nguyễn Dũng(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn