Phát hoảng vì thấy chuột 'nhăn nhở' trong ổ bánh mì

Kinh tếThứ Bảy, 06/08/2011 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ Australia vừa phát hoảng khi thấy một con chuột cống còn sống đang nhởn nhơ trong ổ bánh mì cô mua từ siêu thị.

(VTC News) - Một phụ nữ Australia vừa phát hoảng khi thấy một con chuột cống còn sống đang nhởn nhơ trong ổ bánh mì cô mua từ siêu thị.
Người phụ nữ tới Aitkenvale thuộc tiểu bang Queensland để mua sắm này đã nhận thấy có những lỗ hổng trong những lát bánh mì đó trong lúc cô để túi đồ vừa mua được vào trong xe.

Cô nói” Tôi thật sự kinh hoàng… tôi thậm chí không muốn giữ túi bánh mì trên tay nữa, tôi bị sốc”.

Con chuột trong túi bánh mì 

Trả lời phỏng vấn của hãng Australian Associated Press, cô nói: "Tôi đã nói với bạn mình có một lỗ hổng ở lõi chiếc bánh mì này và trông giống như thể một con chuột vừa ăn nó vậy". Khi cô nhấc túi đồ vừa mua được lên, cô đã phát hoảng khi thấy một con vật đã gặm nhấm cả túi đựng đồ, và hiện nó vẫn còn sống quẩn quanh trong túi.

Cô gái xin được giấu tên này nói: "Tôi chợt nghĩ ngay tới việc một con chuột cống đang sống ở trong ổ bánh mì đó và ý nghĩa này khiến tôi sởn gai ốc. Tôi không định nôn mửa ra đấy, mà tôi chỉ muốn ném nó đi ngay lập tức. Thật bực mình!".

Một con chuột sống "nhởn nhơ" trong ổ bánh mì mua từ siêu thị ở Australia. (Ảnh chỉ có tính chất minh hoạ) 
Ngay sau đó, người phụ nữ này đã mang túi bánh trở lại siêu thị để thắc mắc. Tuy nhiên, họ không chịu trách nhiệm về việc đó. Khổ chủ này bức xúc nói: "Chiếc bánh đó tới từ cửa hàng của họ, nhưng họ lại nói rằng con chuột ở trong đó từ trước khi bánh được mang tới cửa hàng".

Một phát ngôn viên của siêu thị Coles – nơi người phụ nữ này mua hàng nói sự cố này “rõ ràng đang được chú ý”, nhưng nó hiếm gặp và công ty họ đang điều tra thực hư vụ việc. Theo ông ta, gần như không thể xác định được loại động vật gặm nhấm đó đến từ đâu, và hiện tại, các nhà chức trách ở đây đang được mời tới để kiểm tra toàn siêu thị cũng như tiệm bánh một cách nghiêm túc, công khai.

Không chịu bỏ cuộc, cô gái đã nộp đơn khiếu nại lên các nhà chức trách ở đây.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Minh Quân

Bình luận
vtcnews.vn