Phát hiện xác ướp nữ y tá trong nhà sau 7 năm bị đuổi việc

Thế giớiThứ Hai, 22/12/2014 07:10:00 +07:00

Xác ướp của nữ y tá Anne Leitrim nằm bên trong căn hộ của cô 7 năm sau khi nhận lời cảnh báo sa thải khỏi vị trí ở bệnh viện.

(VTC News) - Xác ướp của nữ y tá Anne Leitrim nằm bên trong căn hộ của cô 7 năm sau khi nhận lời cảnh báo sa thải khỏi vị trí ở bệnh viện.

Theo Daily Mail, cái chết của Anne xảy ra ngay sau khi cô bị điều tra về 'hành vi không phù hợp với trẻ em' tại bệnh viên mà cô làm y tá cho khoa sơ sinh.
Căn hộ của Anne Leitrim, nơi phát hiện xác ướp của cô
Căn hộ của Anne Leitrim, nơi phát hiện xác ướp của cô 
Xác chết của Anne được phát hiện sau khi một người quản lý tìm đến căn hộ do có những khoản tiền không được thanh toán kéo dài.

Thông tin của Daily Mail cho biết, Anne đã trải qua một cuộc điều trần ngày 6/6/2007 sau những cáo buộc tại Bệnh viên Đại học Homerton, phía Đông London.

Xác chết của Anne được phát hiện ngay gần giường của cô cùng với một mảnh giấy không rõ ràng, có thể nội dung là: "Các bác sĩ đã sai. Tôi rất yêu những đứa trẻ. Tạm biệt Janet".
Bệnh viên nơi Anne Leitrim bị cảnh báo sa thải 7 năm trước
Bệnh viên nơi Anne Leitrim bị cảnh báo sa thải 7 năm trước 
Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể của Anne đang ở trong tình trạng 'xác ướp tiên tiến' và nguyên nhân cái chết chưa thể xác định vì không xét nghiệm được chất độc. Nhân viên điều tra cho biết, mặc dù có lá thư tuyệt mệnh nhưng không có bằng chứng cụ thể cho thấy Anne tự sát.

Ngoài ra, một báo cáo khác cũng cho biết Anne đã phải sử dụng thuốc an thần trong vòng 10 năm trước khi chết vì những lo lắng, căng thẳng thường xuyên xảy ra.

Trong căn hộ của Anne có một đống thư cao đến ngang hông, tích tụ qua nhiều năm khi người đưa thư không hề biết chủ nhân đã qua đời. Trong khi đó, nhiều hàng xóm của Anne lại tin rằng cô đã chuyển đi nơi khác.

Anne đã mua căn hộ này từ những năm 1970, sau đó làm việc trong các bệnh viện ở London cho đến tháng 6/2007 thì bị cáo buộc có hành vi không phù hợp với những đứa trẻ trong khi chăm sóc.

Một cảnh báo bằng văn bản đã được đưa ra, tuy nhiên sau đó đã có giấy triệu tập đi làm trở lại của bệnh viên tới Anne nhưng không có hồi âm. Trong hồ sơ của bệnh viên, cô bị kết luận vắng mặt trái phép vào tháng 8/2007 và chính thức bị sa thải vào tháng 11 cùng năm.

Tùng Đinh (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn