Phát hiện xác nam thanh niên nổi trên sông Hồng

Thời sựThứ Tư, 28/04/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Trên người nạn nhân có nhiều hình xăm trổ ở lưng, tay và ở chân. Trên lưng là chữ vườn địa đàng, trên cánh tay trái xăm hình cô gái và bông hoa.

(VTC News) - Trên người nạn nhân có nhiều hình xăm trổ ở lưng, tay và ở chân. Trên lưng là chữ vườn địa đàng, trên cánh tay trái xăm hình cô gái và bông hoa.

Khoảng 13 giờ chiều qua, người dân đã phát hiện một xác chết trên sông Hồng, địa phận phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Xác nạn nhân được phát hiện nổi cách mố giữa cầu Long Biên khoảng 15m về phía hạ lưu. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, CA phường Phúc Tân đã có mặt tại hiện trường. Khoảng 14 giờ 30 phút, nạn nhân được đưa lên bờ. Rất đông người dân đi qua cầu Long Biên đã hiếu kỳ dừng lại xem.

Nhiều người dân đi trên cầu Long Biên hiếu kỳ dừng lại xem

Một cán bộ Phòng CSĐT CA quận Hoàn Kiếm cho biết, nạn nhân là nam giới, khoảng gần 30 tuổi, qua khám nghiệm ban đầu, trên người nạn nhân không có thương tích, thời gian tử vong khoảng 3 ngày. Bên ngoài, nạn nhân mặc quần áo dài, các cúc áo, khuyết áo không có dấu vết gì khác thường.

Đến khoảng 16h, cán bộ Pháp y – PC21 CA TP.Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Các cán bộ điều tra phát hiện trên người nạn nhân có nhiều hình xăm trổ ở lưng, tay và ở chân. Trên lưng nạn nhân có hình chữ vườn địa đàng, trên cánh tay trái xăm hình cô gái và một bông hoa, ở cánh tay phải nạn nhân có hình cô gái và một em bé với chữ đợi, ở bắp cẳng chân phải mặt trong có săm dòng chữ “yêu” và “trọn đời”…

Khoảng 17 giờ 30 phút, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Theo cơ quan điều tram có thể nạn nhân có bệnh lý, tuy nhiên vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về điều này. Hiện nạn nhân đã được đưa về nghĩa trang Văn Điển.





Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn