Phát hiện trứng vịt có lòng đỏ như máu

Sức khỏeThứ Năm, 12/04/2012 08:18:00 +07:00

Ngày 10/4, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa, Quảng Trị cho biết đang gửi mẫu quả trứng vịt có lòng đỏ như máu được cho là bất thường cho các cơ quan chức năng.

Ngày 10/4, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa, Quảng Trị cho biết đang gửi mẫu quả trứng vịt có lòng đỏ như máu được cho là bất thường cho các cơ quan chức năng xét nghiệm, kiểm tra.

 

Trước đó, ngày 7-4, chị Nguyễn Thị Bông, 30 tuổi (trú tại khóm 1, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) mua 15 quả trứng vịt ở chợ Khe Sanh về sử dụng. Gia đình chị Bông đã lấy 5 quả trứng để làm đồ ăn cho bữa tối thì sáng dậy ai cũng đau bụng. Hai ngày sau chị Bông luộc thêm 4 quả trứng thì phát hiện 1 quả bên trong lòng đỏ có màu đỏ như máu.


Quá hoảng sợ nên chị Bông đã đem mẫu trứng này báo cho Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa. Ngay sau khi tiếp nhận mẫu trứng trên, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa đã niêm phong số trứng còn lại và nhanh chóng gửi các cơ quan chức năng giám định để sớm kết luận.


Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cho biết, hiện chưa đủ cơ sở để kết luận về nguyên nhân khiến lòng trứng đỏ như máu được phát hiện nói trên. Tuy nhiên, đây là quả trứng bất thường, giống như trứng vịt có lòng đỏ như máu từng xuất hiện ở thị trường Trung Quốc.


Theo ANTĐ


Bình luận
vtcnews.vn