Phát hiện thi thể trôi sông, cổ bị buộc đá

Thời sựThứ Tư, 13/11/2013 09:10:00 +07:00

Trong lúc kéo lưới đánh cá, ngư dân ở Hải Dương đã tá hỏa khi phát hiện trong lưới là thi thể một người đàn ông, trên cổ nạn nhân có mang tảng đá lớn.

Trong lúc kéo lưới đánh cá, ngư dân ở Hải Dương đã tá hỏa khi phát hiện trong lưới là thi thể một người đàn ông, trên cổ nạn nhân có mang tảng đá lớn.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/11 trên sông Lai Vu, đoạn giáp ranh giữa huyện Kim Thành và TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Vào thời điểm trên, ông H., một người dân, đi đánh cá dưới chân cầu Lai Vu, trong lúc kéo lưới ông cảm thấy rất nặng tay.
Khi thu lưới sát vào thuyền, thay vì vui mừng khi đánh được mẻ cá lớn, người đàn ông này lại tá hỏa khi phát hiện xác một nam thanh niên. Ông vội hô hoán, gọi các ngư dân khác cùng đưa xác chết vào bờ và gọi điện báo cho cơ quan chức năng.
 Đoạn sông phát hiện ra thi thể nạn nhân (Ảnh: ANTĐ)
Có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định nam thanh niên tên Ngự (SN 1985, trú tại xã Cộng Hòa, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). Tại thời điểm phát hiện, trên cổ thi thể nam thanh niên này có buộc một hòn đá lớn.

Được biết, nạn nhân Ngự nghiện ma túy và từng có 2 tiền án. Người này có hoàn cảnh đặc biệt khi bố mẹ chết sớm, bản thân không có nghề nghiệp và dính vào con đường ma túy.
Để có tiền hút chích, Ngự đã nhiều lần trộm cắp tài sản của người thân. Chán cảnh chồng nghiện ngập, kinh tế khó khăn vợ của Ngự đã bỏ chồng ra đi.
Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan điều tra của TP.Hải Dương điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn