Phát hiện thi thể thứ 16 vụ xe khách bị lũ cuốn

Thời sựThứ Ba, 02/11/2010 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc đi biển, một ngư dân đã phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy.

(VTC News) - Trong lúc đi biển, một ngư dân đã phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy. Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là nạn nhân vụ xe khách 48K-5868 bị lũ cuốn trôi hôm 18/10.

Khoảng 4 giờ sáng nay (2/11), một số ngư dân xã Kỳ Thịnh (huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh) phát hiện thi thể một nữ giới đang trong quá trình phân hủy trôi dạt trên vùng biển thuộc địa phận xã Kỳ Lợi (gần khu kinh tế Vũng Áng - huyện Kỳ Anh) liền báo cho cơ quan chức năng sở tại. Ngay sau đó các chiến sỹ Đồn Công an Vũng Áng lên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Một nạn nhân vụ xe khách bị lũ cuốn trôi được phát hiện

Qua công tác khám nghiệm sơ bộ, trên người nạn nhân có chứng minh thư nhân dân mang tên Phạm Thị Yêu (Sinh ngày 15/7/1956, quê quán Nam Trực, Hà Nam Ninh). Nạn nhân trùng với tên của một trong 5 người vụ xe khách bị lũ cuốn trôi hôm 18/10 chưa tìm thấy xác.

Do vị trí phát hiện thi thể cách hiện trường chìm xe khoảng 100km nên cơ quan chức năng phải gọi điện cho người nhà nạn nhân Yêu bằng điện thoại để xác minh lại. Sau khi trao đổi về hình dáng và chiều cao thì người nhà xác nhận chính là bà Phạm Thị Yêu.


Hiện người nhà nạn nhân đang đi xe từ TP Buôn Ma Thuột ra Hà Tĩnh để nhận xác về quê mai táng.


Danh tính 4 người còn bị mất tích:

1. Phạm Thị Vy (2 tuổi, trú Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định)
2. Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi), trú Hoàng Nam, Nghĩa Hưng, Nam Định
3. Trần Đăng Khoa (19 tuổi), trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông
4. Đỗ Thị Phương (17 tuổi), Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa


Hồng Thắng

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn