Phát hiện thi thể người đàn ông lủng lẳng trong ngôi miếu

Pháp luậtThứ Hai, 28/12/2015 12:36:00 +07:00

Người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc áo khoác màu trắng, quần kaki màu kem được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở ngôi miếu ven rạch Đồng Tròn

(VTC News) - Người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc áo khoác màu trắng, quần kaki màu kem được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại ngôi miếu ven rạch Đồng Tròn.

Sáng sớm 28/12, một người phụ nữ đến miếu Bà ven rạch Đồng Tròn (khu phố Thái Bình, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM) để quét dọn thì hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông treo cổ trên thanh kèo của mái tôn giữa sân miếu.

Người phụ nữ hốt hoảng kêu la rồi bỏ chạy, người dân sau đó tập trung tại nơi phát hiện sự việc và báo cho cơ quan chức năng. 
Hiện trường vụ người đàn ông treo cổ. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận 9 đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường lấy lời khai các nhân chứng. 

Tại hiện trường Công an ghi nhận có 2 ghế nhựa chồng vào nhau ngã dưới đất, một chiếc nón kết kaki màu sữa, gói thuốc lá “Trị An” còn nguyên, 1 bật lửa nghi là của nạn nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định người đàn ông khoảng 50 tuổi không phải người địa phương, treo cổ bằng sợi dây dù màu xanh, mặc áo khoác màu trắng, quần kaki màu kem, chân còn mang dép nhựa đen. 

Đến 10h cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video: Đôi nam nữ nhảy hồ tự tử

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn