Phát hiện thi thể nam thanh niên trên đập tràn thủy lợi

Pháp luậtThứ Bảy, 12/07/2014 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 11/7, UBND xã Sơ Pai (huyện Kbang, Gia Lai) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một xác nam chết đuối.

(VTC News) - Chiều 11/7, UBND xã Sơ Pai (huyện Kbang, Gia Lai) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một xác nam chết đuối.

Do chưa có người thân đến nhận nên chính quyền đã tổ chức chôn cất vào chiều 10/7.

Trước đó, trong lúc đi làm rẫy, một số người dân đã phát hiện ra thi thể nam thanh niên trên bờ đập tràn thủy lợi Plei Kô (xã Sơ Pai). Qua xác định, nạn nhân khoảng 30 tuổi, cao 1m62, trên người không có bất kì giấy tờ tùy thân nào, mặc chiếc quần đùi màu đen, áo sơ mi ngắn tay sọc carô.
Nơi phát hiện xác chết
Nơi phát hiện xác chết 
Ngoài ra, trên cánh tay trái nạn nhân có xăm hàng số 1987, tay phải cũng có hình xăm nhưng đã xóa, 2 cẳng chân cũng có vết xanh đen (cơ quan pháp y nghi là hình xăm). 

Trên trán nạn nhân bị xây xát, bên trong tụ máu. Qua quan sát, khu vực xung quanh thi thể không có dấu hiệu của sự xô xát. Điều lạ là có nhiều cá chết ở gần thi thể nạn nhân.

Chính quyền tổ chức chôn cất cho nạn nhân
Theo cơ quan chức năng, thi thể trên chết cách đây khoảng hơn 1 tuần, đang trong quá trình phân hủy, mặt đã biến dạng. Người dân xác định thi thể trên không phải người trong xã.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

» TP.HCM: Phát hiện xác chết dưới kênh Tân Hóa
» Hà Nội: Thi thể thanh niên nổi trên hồ Giảng Võ
» Phát hiện xác người đàn ông trôi sông Sài Gòn

Ánh Ngân

Bình luận
vtcnews.vn