Phát hiện thi thể đôi vợ chồng phân hủy trong nhà trọ

Thời sựChủ Nhật, 02/08/2015 02:36:00 +07:00

Khi vừa đạp cửa bước vào căn nhà cũ ở phường Vinh Tân (TP. Vinh, Nghệ An), người dân kinh hoàng phát hiện 2 thi thể đã bốc mùi nồng nặc.

Khi vừa đạp cửa bước vào căn nhà cũ ở phường Vinh Tân (TP. Vinh, Nghệ An), người dân kinh hoàng phát hiện 2 thi thể đã bốc mùi nồng nặc.

Trưa 2/8, lực lượng chức năng đang tiếp cận căn nhà cũ 2 tầng khuất phía sau đường Ngô Đức Kế, TP. Vinh. Rất đông người dân tập trung bên ngoài đường đều cảm nhận được mùi hôi bốc lên nồng nặc.
Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Tâm (60 tuổi, khối 6, phường Hồng Sơn) cùng một số hàng xóm ngồi chơi trước đường Ngô Đức Kế thì ngửi thấy mùi hôi.
Căn nhà nơi phát hiện sự việc kinh hoàng. 

Công an đang phong tỏa hiện trường. Đến trưa 2/8 việc khám nghiệm vẫn chưa hoàn tất 
“Tôi đi vào ngõ tìm xem có xác súc vật chết hay không thì thấy căn nhà khóa kín cửa, mùi bốc lên rất nặng. Sau đó tôi đi kêu mấy thanh niên đến phá cửa thì kinh hoàng thấy ruồi nhặng bay ra, mùi xú uế không chịu nổi”, bà Tâm kể.
Ngay sau đó, người dân đã báo tin cho công an địa phương. Lực lượng chức năng lập tức được triển khai để đảm bảo trật tự và xử lý hiện trường.
Theo quan sát, căn nhà 2 tầng cũ nơi phát hiện sự việc nằm suất phía trong ngõ. Đến trưa 2/8, công an vẫn phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.
Thông tin ban đầu cho biết, 2 thi thể là một đôi vợ chồng, trong đó người chồng được phát hiện chết trong thế treo cổ ở tầng 1, thi thể người vợ nằm trên giường ở tầng 2.
Được biết cặp vợ chồng nói trên đã thuê lại căn nhà trên để ở. Chủ nhân căn nhà là một người phụ nữ tên Thanh (trú TP. Vinh).
Hiện công an TP. Vinh đang khẩn trương điều tra sự việc.
Video bé 10 tuổi tử vong vì bị giáo viên phạt
Bình luận
vtcnews.vn