Phát hiện thi thể đàn ông có hình xăm chữ 'ĐỜI TÔI CÔ ĐƠN' trong bãi xe ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Ba, 13/06/2017 18:26:00 +07:00

Một người đàn ông gần 40 tuổi chết chưa rõ nguyên nhân tại bãi xe, thi thể có hình xăm trái tim và chữ “đời tôi cô đơn”.

Ngày 13/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong, thi thể được phát hiện tại bãi xe Sang Mạn (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân xấu số khoảng 35 – 40, cao 1,72m, thể tạng trung bình. Vùng đầu tóc để dài màu hoe vàng, khuôn mặt bình thường, sống mũi lõm. Dái tai chúc, khu vực sống tai phải có cục thịt thừa, tay phải, chân phải của nạn nhân bị teo nhỏ bẩm sinh.

phat hien xac nguoi dan ong trong bai xe, tren nguoi xam chu

 Hình xăm "Đời tôi cô đơn" trên thi thể nạn nhân.

 Thời điểm phát hiện, thi thể không có áo, mặc quần kki màu vàng, vùng thắt lưng của quần được buộc bằng 1 đoạn dây điện màu trắng.

phat hien xac nguoi dan ong trong bai xe, tren nguoi xam chu

 Thi thể người đàn ông xấu số có hình xăm trái tim bị trúng mũi tên.

Đáng chú ý, vùng ngực trái của nạn nhân có hình xăm chữ “HĐ” bên dưới có hình xăm trái tim mũi tên xuyên qua. Vùng mỏm vai trái có hình xăm chữ: “đời tôi cô đơn” và cẳng tay trái có hình xăm chữ: “Đời bớt H”.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang xác minh danh tính nạn nhân, nếu người dân có thông tin về nạn nhân thì thông báo tới cơ quan công an.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn