Phát hiện thai nhi đã tử vong trong kí túc xá

Pháp luậtThứ Tư, 16/01/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội hoảng hốt khi phát hiện một thai nhi đã tử vong trong khuôn viên kí túc xá.

(VTC News) – Sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội hoảng hốt khi phát hiện một thai nhi đã tử vong trong khuôn viên kí túc xá.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 15/1, tại khu nhà C2, kí túc xá trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội)

Vào khoảng thời gian trên, sinh viên phòng C2 đã phát hiện một bọc ni-lông trong đó có chứa một thai nhi nhưng đã tử vong. Rất có thể thai nhi được ném từ tầng trên xuống tầng 1.
 Khu vực phát hiện thai nhi đã tử vong

Một sinh viên kể lại: “Hôm đó đang ở trong phòng cùng các bạn, nghe tiếng động ở khu vực giếng trời, em chạy ra xem thì phát hiện một bọc ni-lông, có một thai nhi trong đó”.
Trao đổi với PV VTC News, ông Lê Ngọc Hướng – Giám đốc Trung tâm dịch vụ trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, cho biết sự việc trên xảy ra vào 12h, tại khu nhà C2, thuộc kí túc xá của trường.
Ông Hướng cho hay: “Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã báo cáo lên ban giám hiệu nhà trường và đã đưa cháu bé đi mai táng”.
 Ông Lê Ngọc Hướng trao đối với PV

“Hiện nhà trường chưa biết được đây là thai nhi của sinh viên trong trường hay người ở ngoài mang vào”, ông Hướng cho biết thêm.
Phía nhà trường xác nhận, thai nhi là bé trai Vào thời điểm trên, không ai đứng ra nhận trách nhiệm về sự việc.
Được biết khu nhà C2 có khoảng hơn 1 nghìn sinh viên nữ ở. Phía trường đại học Nông Nghiệp Hà Nội đã báo cáo sự việc lên công an thị trấn Trâu Quỳ.
M.Chiến - Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn