Phát hiện mới: Đàn ông ăn tỏi hấp dẫn phái đẹp hơn

Sức khỏeThứ Năm, 10/11/2016 06:59:00 +07:00

Các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Stirling của Scotland và trường Đại học Chales của Cộng hòa Séc đã phát hiện mùi từ cơ thể của những người đàn ông hay ăn tỏi có khả năng lôi cuốn phái đẹp.

Chữa yếu sinh lý nam bằng gừng

Các bác sỹ cho rằng, một số loại thảo dược nhất định, chẳng hạn như gừng, có tác dụng giúp tăng sự giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông. Chính vì vậy, gừng là một loại gia vị hữu dụng trong chuyện chăn gối.

Từ thời xa xưa, gừng đã được sử dụng như là một loại gia vị trong các món ăn cũng như được sử dụng như là một loại thuốc để chữa bệnh, trong đó có cả yếu sinh lý.

Theo y khoa, trong gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol... Các hợp chất zingiberene trong gừng có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu.

Đây được coi là một thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà ít người biết.

tri-yeu-sinh-ly-cho-nam-gioi-chi-bang-vai-cu-gung-tuoi

Gừng được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả. 

Có thể sử dụng gừng làm bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau tùy theo các sử dụng. Một trong số các liệu pháp được gọi là Moxa Ginger.

Đây một biện pháp được sử dụng trong y học cổ truyền để điều trị chứng bất lực, kết hợp các thuộc tính của gừng với một kỹ thuật có liên quan đến đốt cháy các loại thảo mộc tại các điểm châm cứu khác nhau dọc theo cơ thể.

Chữa yếu sinh lý nam bằng tỏi           

Các nhà khoa học thuộc Bệnh viện St. Thomas của Anh đã chứng minh rằng, bổ sung 2 tép tỏi vào chế độ ăn uống hằng ngày của nam giới sẽ giúp giảm cholesterol và tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng 'cậu nhỏ'.

Đặc biệt, loại gia vị này rất hữu dụng với những người mắc bệnh liệt dương, bởi trong tỏi có chất allicin giúp kích thích ham muốn tình dục.

Trước đây, mọi người thường cho rằng, mồ hôi của những người đàn ông thường xuyên ăn tỏi rất khó chịu. Vì thế, ít nam giới lựa chọn tỏi làm thực phẩm tăng khả năng tình dục.

Mới đây, các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Stirling của Scotland và trường Đại học Chales của Cộng hòa Séc đã phát hiện mùi từ cơ thể của những người đàn ông hay ăn tỏi có khả năng lôi cuốn phái đẹp.

143929_toi-500

Tỏi giúp nam giới tăng cường sinh lực và hấp dẫn phụ nữ hơn. 

Theo đó, 42 người đàn ông được chia thành 3 nhóm: Nhóm ăn tỏi sống, nhóm uống viên nang tỏi và nhóm không sử dụng tỏi. Thêm vào đó, tất cả họ được yêu cầu lót thêm một miếng đệm ở nách suốt 12 giờ đồng hồ để lưu trữ mùi cơ thể.

Các nhà khoa học đã mời 82 phụ nữ đánh giá mức độ hấp dẫn, nam tính của các mùi trên cơ thể của các đối tượng này.

Thật bất ngờ, mùi cơ thể ở nhóm đàn ông ăn tỏi và dùng viên nang tỏi hấp dẫn phái đẹp hơn hẳn so với nhóm không ăn tỏi.

Đỗ Đức
Bình luận
vtcnews.vn