Phát hiện hơn 100kg hải sản,thịt thú rừng hôi thối

Thời sựThứ Sáu, 19/11/2010 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Số thực phẩm này gồm sò lông, nghêu, thịt gà, đầu thỏ, thịt lợn rừng, chim cút và lòng lợn đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối do một c

(VTC News) - Số thực phẩm này gồm sò lông, nghêu, thịt gà, đầu thỏ, thịt lợn rừng, chim cút và lòng lợn đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối do một chiếc xe khách chạy tuyến TP.HCM - Kon Tum vận chuyển.

Sáng 19/11, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Kon Tum phát hiện, thu giữ gần 100kg thực phẩm thối đang trên đường lưu thông đến thực khách.

Số thực phẩm này gồm sò lông, nghêu, thịt gà, đầu thỏ, thịt lợn rừng, chim cút và lòng lợn đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối do một chiếc xe khách chạy tuyến TP.HCM - Kon Tum vận chuyển đang giao hàng trước cửa nhà số 75A đường Kpă Klơng (phường Thống Nhất, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum) thì bị cơ quan chức năng phát hiện.


Khi thấy lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra, chủ hàng đã bỏ lại hàng và trốn đi. Toàn bộ hơn 100 kg thực phẩm hôi thối này đã được cơ quan chức năng lấy mẫu và làm các thủ tục để tiến hành tiêu hủy


Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn