Phát hiện dấu vết người ngoài hành tinh trong căn cứ quân sự Mỹ

Kinh tếThứ Hai, 11/04/2016 04:45:00 +07:00

Người ta đã phát hiện một bằng chứng về người ngoài hành tinh trong căn cứ bí mật AREA 51 của Mỹ nằm trên hoang mạc Nevada.

(VTC News) - Người ta đã  phát hiện một bằng chứng về người ngoài hành tinh trong căn cứ bí mật AREA 51 của Mỹ nằm trên hoang mạc Nevada.  

Theo lời đồn đại thì Area 51 chính là nơi có "căn phòng xanh". Tại đây không chỉ bảo quản xác ướp của những người ngoài hành tinh mà còn lưu giữ những mảnh vỡ của chiếc “đĩa bay” đã rơi xuống vùng Roswell vào năm 1947.

Gần đây, các nhà khoa học đã tìm thấy một biểu tượng bí ẩn trong khu căn cứ Area 51. Ảnh The Sun
Gần đây, các nhà khoa học đã tìm thấy một biểu tượng bí ẩn trong khu căn cứ Area 51. Ảnh The Sun 

Các nhà khoa học đã tìm thấy một vật thể lạ có biểu tượng chữ vạn khổng lồ trong sa mạc gần căn cứ quân sự bí mật của Mỹ, Area 51, nằm trên hoang mạc Nevada, cách Las Vegas chừng 30 km. Kể từ năm 1947, sau khi báo cáo về vật thể bay không xác định ( UFO) rơi xuống vùng Roswell bị gỡ bỏ, giới theo thuyết âm mưu vẫn tiếp tục tìm kiếm những dấu vết của người ngoài hành tinh trên trái đất.

Hiện nay, những " thợ săn UFO" đang hợp tác trong việc tìm hiểu bí ẩn đằng sau hình dạng kỳ lạ tìm thấy trong vùng căn cứ quân sự Area 51. Google maps cũng đã định vị được vị trí của vật thể lạ mà theo nhiều người, vật thể đó là một chữ vạn khổng lồ. Vật thể lạ nằm cách thị trấn Roswell khoảng 700 dặm.

Biểu tượng hình chữ vạn khổng là được coi là dấu vết của người ngoài hành tinh. Ảnh The Sun
Biểu tượng hình chữ vạn khổng là được coi là dấu vết của người ngoài hành tinh. Ảnh The Sun 

Phát hiện kỳ lạ này nhanh chóng được công bố trên trang Ancient Origins, với tựa đề: " Biểu tượng bí ẩn được tìm thấy gần thị trấn Roswell được cho là kết quả của thuyết huyền bí của Đức quốc xã, thậm chí là nền văn hóa tôn thờ người ngoài hành tinh".

Tuy nhiên, nhiều blogger đã tung ra " tin đồn" rằng biểu tượng kỳ lạ đó có thể là vật thể bay, hay nói cách khác là tín hiệu mà người ngoài hành tinh để lại trên trái đất. Trong khi nhiều người khác lại cho rằng, đó là biểu tượng cổ đại của người Mỹ đã từng dùng để liên hệ với người ngoài hành tinh.
Mới đây Google Earth cũng đã chụp được bức ảnh về ăn cứ bí mật của người ngoài hành tinh ở Ai Cập. Ảnh Google
Mới đây Google Earth cũng đã chụp được bức ảnh về ăn cứ bí mật của người ngoài hành tinh ở Ai Cập. Ảnh Google 

Có ý kiến cho rằng biểu tượng được tìm thể có thể là dấu vết mà phi công Mỹ để lại sau những lần tập rượt ném bom trong Thế chiến lần thứ hai. 

Trang Ancient Origins cũng cho biết rất ít người đồng tình với quan điểm này, họ tin vào dấu hiệu của người ngoài hành tinh hơn là dấu vết thực hành đánh bom của phi công Mỹ. 

Mới đây, một cấu trúc bí ẩn cũng đã được Google Earth “chộp” lại trên sa mạc Ai Cập khiến các thợ săn UFO và những người tin vào sự tồn tài của người ngoài hành tinh trở nên xôn xao. 


Hường Nguyễn( Theo The Sun)


Bình luận
vtcnews.vn