Phát ghen với bộ ảnh chụp tại Đà Lạt cực dễ thương của cặp đôi 9X

Đời sốngThứ Ba, 26/09/2017 08:00:00 +07:00

Cặp đôi này đã ghi lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn ở Đà Lạt - thành phố tình yêu thông qua bộ ảnh ngọt ngào “Đà Lạt nắng đẹp thế này, mình hẹn hò em nhỉ”.

Nhân vật chính của bộ ảnh độc đáo này là Nguyễn Hồng Vân và Minh Hiển. Cả hai cùng đến từ Long Thành - Đồng Nai. Hiện cả 2 bạn đã ra trường và có công việc ổn định.

Nói về ý định thực hiện bộ ảnh đáng yêu này, Hồng Vân chia sẻ: “Hai đứa em cùng học trường Long Phước nhưng đến cuối năm lớp 12 mới bắt đầu tìm hiểu nhau. Nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn và nhiều điểm chung trong cách suy nghĩ, lối sống, tình cảm của chúng em ngày càng trở nên gắn kết, sâu đậm.

Lúc trước, có 1 lần 2 đứa rủ nhau đi Đà Lạt du lịch. Trong mắt em, Đà Lạt khi đó rất nhiều cảnh đẹp, không khí trong lành. Tóm lại là rất nên thơ và lãng mạn. Từ đó, năm nào bọn em cũng lên Đà Lạt chơi ít nhất 5 lần và ý định chụp 1 bộ ảnh đôi tại đây xuất hiện không lâu sau đó.

Khi thực hiện bộ ảnh này, em cũng không chuẩn bị cầu kỳ gì cả vì hôm trước lên tới Đà Lạt là hôm sau bọn em chụp luôn. Người chụp bộ ảnh này là anh Nguyễn Đình Vũ- bạn của cả 2 đứa. Tên của bộ ảnh cũng là do anh đặt luôn. Hôm đó, em chỉ kịp ra chợ mua cái váy còn lại là đồ tự mang đi phối lại với nhau. Địa điểm 2 đứa chụp cũng ngay tại phố cổ ở Đà Lạt thôi vì không khí có phần cổ kính và rất Đà Lạt.

Bộ ảnh không quá lung linh với những góc máy tinh tế nhưng ai xem ảnh cũng có thể nhìn ra sự chân thành, tự nhiên, ngây ngô, đáng yêu của cặp đôi Vân Hiển trong đó.

Sau được đăng tải bởi “tay máy” Nguyễn Đình Vũ, cộng đồng mạng đã dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ cặp đôi. Nhiều người còn tưởng họ đang đi chụp hình cưới chứ không phải chụp ảnh du lịch nữa.

Cùng xem những khung hình lãng mạn của cặp đôi, được ghi lại vào một ngày tháng 9 ở Đà Lạt theo phong cách tự nhiên, ngập tràn cảm xúc nhé.


Chỉ cần ta bên nhau là tình yêu và bình yên hiện hữu


Nắm tay em đi khắp thế gian


Chứng kiến những bức ảnh lãng mạn thế này, ai chả muốn yêu thêm lần nữa

Video: Những bộ ảnh nude bảo vệ môi trường bị 'ném đá' tơi bời


Bộ ảnh đẹp nên thơ trong khung cảnh Đà Lạt


Cặp đôi trong bộ quần áo giản dị

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn