Phát động cuộc thi 'VTC trong tôi'

Thời sựThứ Tư, 26/12/2012 01:43:00 +07:00

(VTC News) - Đoàn VTC đã xây dựng kế hoạch và tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu về quá trình 25 năm xây dựng và phát triển của VTC mang tên “VTC trong tôi”.

Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty VTC đã xây dựng kế hoạch và tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu về quá trình 25 năm xây dựng và phát triển của VTC mang tên “VTC trong tôi”.

Cuộc thi được phát động từ ngày 18/12/2012 đến ngày 1/2/2013. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tổng Công ty (12/2/1988 - 12/2/2013).

Đối tượng dự thi không chỉ là CBNV, đoàn viên thanh niên VTC đang công tác mà cả những CBNV đã nghỉ hưu và những đối tác, khách hàng, những người quan tâm đến sản phẩm dịch vụ VTC.

Tác phẩm dự thi trình bày ở dạng bài viết, phóng sự truyền hình, thơ, tác phẩm âm nhạc...

Nội dung tác phẩm phản ánh những đóng góp của VTC đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước; Tác phẩm về chân dung lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên VTC, những tấm gương tiêu biểu, những sáng kiến, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty VTC;

 

Tác phẩm về những kỷ niệm, những dấu ấn khó quên về văn hóa, con người VTC, sản phẩm, dịch vụ của VTC; Tác phẩm đóng góp cho tương lai và sự phát triển của VTC; Tác phẩm về những đóng góp của VTC đối với công tác an sinh xã hội (đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo) và các mặt hoạt động khác.

BTC sẽ nhận bài thi từ ngày 18/12 đến 1/2/2013 qua bưu điện và email. Tác phẩm đạt yêu cầu sẽ được lựa chọn đăng trên báo điện tử VTC News, tạp chí Truyền hình Số, bản tin 25 năm VTC trên sóng Đài TH KTS VTC, các trang nội bộ của VTC và được nhận nhuận bút.

Giải cao nhất là 1 giải Đặc biệt 10 triệu đồng, ngoài ra còn 1 giải Nhất 5 triệu đồng, 3 giải Nhì 3 triệu đồng mỗi giải, 5 giải Ba mỗi giải 2 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có các giải phụ: Giải dành cho người dự thi nhỏ tuổi nhất 1 triệu đồng, giải dành cho người dự thi cao tuổi nhất 1 triệu đồng và giải dành cho người hoặc đơn vị dự thi có nhiều tác phẩm nhất 1 triệu đồng.

 Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi:
VP Đoàn VTC, 65 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội;
ĐT: 04. 2215 0623, email: [email protected].


* Lưu ý:

- Nội dung gửi cần ghi rõ: Tác phẩm dự thi cuộc thi tìm hiểu “VTC trong tôi”.
- Tác phẩm dự thi gửi qua đường bưu điện cho vào phong bì có dán tem, ghi rõ tên, địa chỉ người gửi, cơ quan công tác, số điện thoại (nếu có) ở cuối mỗi bài viết.
- Tác phẩm dự thi gửi qua thư điện tử cần ghi rõ họ tên, địa chỉ người gửi, cơ quan công tác, số điện thoại (nếu có).
- Tác giả gửi tác phẩm dự thi cần ghi rõ bút danh, tên thật, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên hệ.

- Không giới hạn số lượng tác phẩm gửi dự thi.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn