Phát động cuộc thi "Gửi lời yêu thương"

Tổng hợpThứ Tư, 03/11/2010 12:57:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi “Gửi lời yêu thương” đang thu hút rất nhiều người quan tâm với chủ đề xoay quanh đề tài gia đình và tình cảm dành cho người thân yêu.

(VTC News) - Cuộc thi “Gửi lời yêu thương” trên www.vuongquocnhi.vn hiện đang thu hút rất nhiều người quan tâm với chủ đề xoay quanh đề tài gia đình và tình cảm chân thành dành cho những người thân yêu.

Cuộc sống càng hiện đại với nhịp sống vội vã, tất bật đang ngày càng khiến những con người hiện đại ít có thời gian để dành cho gia đình thân yêu của mình. Có những tình cảm yêu thương trân trọng, những niềm biết ơn, thậm chí cả nỗi ân hận muốn thổ lộ với người thân, nhưng bản thân lại không biết cách thể hiện và cũng không có cơ hội để giãi bày, gửi gắm nó.

Cuộc thi là cơ hội để trao gửi những lời yêu thương. 

Trang thông tin Vuongquocnhi.vn – một thế giới sống động, chân thực dành cho trẻ em và các bậc cha mẹ, phát động Cuộc thi “Gửi lời yêu thương” với mong muốn làm cầu nối cho những lời yêu thương, để tình yêu thăng hoa và làm đẹp thêm cho cuộc đời.

Vuongquocnhi.vn – trang thông tin cập nhật liên tục về kiến thức trẻ em, với mục đích cao nhất là đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam, thấu hiểu tâm tư đó của các bạn, đã trăn trở trong việc đưa ra một phương án cho lời giải đó. Và Cuộc thi “Gửi lời yêu thương” ra đời chính là kết quả của nỗi niềm trăn trở này.
Cuộc thi “Gửi lời yêu thương” trên web www.vuongquocnhi.vn hiện đang thu hút rất nhiều người quan tâm. Nội dung bài dự thi xoay quanh đề tài gia đình về quan niệm của bạn về một gia đình hạnh phúc; tình cảm, suy nghĩ của bạn đối với những người thân trong gia đình; những kỷ niệm sâu sắc giữa bạn và những người thân trong gia đình hay một câu chuyện xúc động gợi cho bạn những suy tư về giá trị của tình cảm gia đình…

Mỗi tác phẩm dự thi dài từ 500 đến 1500 từ, gửi dạng file văn bản (.doc, .docx). Bài dự thi  là bài viết mới, chưa từng đăng tải trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào, không hạn chế về số lượng và khuyến khích bài có ảnh minh họa.

Dưới mỗi bài dự thi, các tác giả điền đầy đủ các thông tin về họ tên, quê quán, nghề nghiệp, địa chỉ liên hệ, email, điện thoại, số CMND.

Kết quả bài dự thi sẽ dựa trên 2 tiêu chí: Đánh giá của Ban giám khảo cuộc thi kết hợp bình chọn của khán giả. Ban giám khảo sẽ chọn 1 bài viết hay nhất mỗi tuần để trao giải tuần trị giá 200.000 đồng/giải và thống kê 3 bài viết được khán giả bình chọn nhiều nhất để trao giải chung cuộc với 1 giải Nhất trị giá 2.000.000 đồng, 1 giải Nhì: 1.000.000 đồng và 1 giải Ba: 500.000 đồng.

Cuộc thi viết dành cho mọi công dân hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thời gian gửi bài viết dự thi từ ngày 01/11/2010 đến hết ngày 31/12/2010. Bài dự thi của các bạn xin gửi về hòm thư  [email protected].

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website www.vuongquocnhi.vn

MC



  Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn