Tìm ra người phụ nữ bỏ rơi bé trai 14 tháng tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Pháp luậtChủ Nhật, 06/08/2017 09:50:00 +07:00

Thấy nhóm người đến bệnh viện tìm bé trai hơn 1 tuổi sau khi cháu được đưa vào điều trị do đa chấn thương, cảnh sát đưa những người này về trụ sở để làm rõ nghi vấn bé bị bạo hành.

Liên quan đến vụ việc bé trai 14 tháng tuổi nghi bị bạo hành, bỏ rơi ở bệnh viện, tối 5/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) phối hợp Phòng cảnh sát hình sự đã tìm ra nhóm người liên quan.

Video: Bé trai 14 tháng tuổi bị bạo hành, bỏ rơi ở bệnh viện

Theo đó, sáng 4/8, cảnh sát theo dõi tại Bệnh viện Nhi Trung ương, phát hiện 5 người đến hỏi thăm tung tích cháu bé nghi bị bạo hành nên đưa về trụ sở.

Trong 5 người này, một phụ nữ có đặc điểm nhận dạng giống người đã đưa bé trai vào Bệnh viện Xanh Pôn trước đó.

Tại trụ sở công an, người này khai tên Nguyễn Thanh Hằng (39 tuổi, ở quận Ba Đình), Hằng là nữ, nhưng hình thức, cách đi đứng, nói năng, đến trang phục rất giống nam giới nên hầu hết những ai mới tiếp xúc đều tưởng cô ta là đàn ông.

20170804204704-20170804-155922-0707462 (1)

 

Hằng khai tên thật cháu bé là T.T.A (SN 23/8/2016) và mẹ cháu bé tên là Đ.L.H (SN 1983) trú tại phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời khai, do mẹ cháu bé bị bắt vì ma túy nên bé trai được gửi cho một người bạn nhờ nuôi. Sau đó, người này đã nhờ Hằng nuôi hộ cháu bé. Đến ngày 3/8, thấy bé nguy kịch nên Hằng đưa vào bệnh viện rồi bỏ đi.

Về việc khai tên cùng địa chỉ giả của mình và cháu bé, Hằng lý giải là để cảnh sát không lần ra tung tích nơi ở của mình. Ngoài ra, người phụ nữ khai không liên quan đến những vết thương trên người nạn nhân.

vcvcvcv 3

 

Trước đó, vào sáng 4/8, bé trai trên được một người đàn ông tự nhận là hàng xóm đưa đến Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba (Hà Nội).

Người này cho biết, bé trai tên Nguyễn Đình P., 14 tháng tuổi, hiện mẹ bé đi vắng, không rõ bố. Cháu ở cùng một đôi nam nữ.

Hiện, cháu bé ở đường Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. Sau đó, Công an phường Phúc Xá cũng đã vào cuộc, tuy nhiên chưa tìm ra địa chỉ của cháu bé.

Do tình trạng nặng, cháu bé ngay sau đó được chuyển đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Kết quả chụp chiếu cho thấy, cháu bé bị tụ máu dưới màng cứng, theo dõi chấn thương sọ não.

Đầu giờ chiều cùng ngày, cháu bé được chuyển tiếp tới khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Nhi trung ương. Tuy nhiên, sau khi bé được tiếp nhận, người xưng là hàng xóm của bé cũng đã rời đi.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn