Tên trộm xe máy trổ hết 'tài nghệ' trốn cảnh sát đặc nhiệm

Pháp luậtThứ Năm, 09/03/2017 07:33:00 +07:00

Chỉ mất vài giây phá khóa, Tuấn lên xe vừa trộm được rồ ga bỏ chạy thì đụng ngay cảnh sát đặc nhiệm nên trổ hết "tài nghệ" lạng lách, đánh võng, cắt đuôi... để tẩu thoát.

Chiều 8/3, Đội Hình sự đặc nhiệm (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) cho biết trinh sát của đội đã bàn giao Phạm Thanh Tuấn (39 tuổi) cho Công an phường 9, quận 5 để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 8/3. Khi đang đi bộ lang thang “tìm mồi”, Tuấn phát hiện xe máy không người trông coi trước nhà 43-45 Nguyễn Chí Thanh (quận 5). Tuấn đến gần, dùng đoản bẻ ổ khóa xe. Chỉ mất vài giây, người này ngồi lên xe rồi rồ ga bỏ chạy.

34

 Phạm Thanh Tuấn tại cơ quan điều tra.

"Xui" cho Tuấn là hành vi trộm xe máy bị bốn trinh sát đặc nhiệm Công an thành phố phát hiện. Tổ trinh sát nhanh chóng tăng ga đuổi theo. Phát hiện có người truy đuổi, Tuấn kéo ga tăng tốc hòng tẩu thoát. Cuộc rượt đuổi như phim hành động diễn ra từ đường Nguyễn Chí Thanh, qua Ba Tháng Hai về phường 8, quận 11.

Đến trước nhà 64 Hàn Hải Nguyên (phường 8, quận 11), Tuấn bị tổ tuần tra tóm gọn.

35

 Tang vật vụ án

“Người này liên tục lạng lách, đánh võng hòng chạy thoát. Mấy vụ này anh em gặp nhiều, phải cố gắng bắt cho bằng được... Cả đời người có khi tài sản lớn nhất là cái xe cũng bị trộm, chỉ mong bà con cẩn thận hơn, mất lại khổ” - một trinh sát kể chuyện. 

“Nghe đâu xe đó của một người Nghệ An dựng để vào trong có chút việc rồi ra ngay... May là có mấy anh đặc nhiệm bắt được…” - một người dân nói.

Nghi can Tuấn từng có ba tiền án về các tội cướp giật, gây rối trật tự công cộng và mua bán trái phép chất ma túy.

Video: Hai thanh niên rủ nhau trộm xe máy lấy tiền đưa bạn gái đi mua sắm

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn