Tên cướp xui xẻo bị cảnh sát truy đuổi còn gặp ngay tắc đường

Pháp luậtThứ Năm, 13/04/2017 21:37:00 +07:00

Tên cướp xui xẻo vừa giật xong điện thoại tưởng ngon ăn, chạy được mấy trăm mét thì phát hiện sát phía sau là đặc nhiệm, phía trước là kẹt xe tắc đường.

Ngày 13/4, thông tin từ Đội Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm hướng Nam (Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM) cho biết, tổ tuần tra của đội vừa bàn giao Trần Tuấn Thanh (23 tuổi) cho công an Phường 14 Quận 5 để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Vụ việc xảy ra vào chiều 12/4. Tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm hướng Nam đang đi đến đoạn đường Châu Văn Liêm (Phường 14, Quận 5) thì phát hiện nam thanh niên chạy xe máy rà rà ngay sát người phụ nữ với biểu hiện lấm lét, khả nghi.

Âm thầm bám theo, đúng như dự đoán, chỉ vài phút sau, người thanh niên này nhanh tay giật điện thoại từ túi áo khoác của người phụ nữ rồi tăng ga bỏ chạy. Nạn nhân chỉ kịp ú ớ kêu “Cướp cướp!”.

Hinh anh

 Tên cướp đen đủi đã bị kẹt xe còn gặp ngay đặc nhiệm.

Tổ tuần tra lập tức truy đuổi. Tên xướp xui xẻo cướp điện thoại lâm cảnh vừa bị cảnh sát truy đuổi lại gặp ngay tắc đường.

“Tới giao lộ Hồng Bàng với Châu Văn Liêm, tổ tuần tra ép xe bắt được Sơn cùng tang vật. Phía trước là kẹt xe tắc đường, có chạy cũng chạy không nổi”, một trinh sát đặc nhiệm kể chuyện.

Tại công an phường 14 Quận 5, người thanh niên này khai nhận tên là Trần Tuấn Thanh (23 tuổi, nhà ở Quận 8) cùng toàn bộ sự việc. Sơn từng có một tiền án về tội cướp giật.  

Tổ tuần tra đã tiến hành bàn giao nghi phạm cùng tang vật, phương tiện cho công an phường 14 Quận 5 để xử lý theo thẩm quyền.

Video: Toán cướp khoắng sạch cửa hàng súng trong 30 giây

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn