Sát hại bạn gái và cố thủ trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Ba, 28/06/2011 12:11:00 +07:00

(VTC News) – Tại hiện trường, cô bạn gái thuê phòng cùng với nam thanh niên đã chết trong tư thế lõa thể. Tang vật là con dao Thái có dính đầy máu.

(VTC News) – Sau khi đã sát hại bạn gái của mình trong nhà nghỉ Thảo Vi, Quốc Khánh đã tử thủ trong phòng khoảng 10 phút, rồi sau đó tự động mở cửa đầu hàng.

Chiều 27/5, Công an xã Phong Phú – huyện Bình Chánh xác nhận, đơn vị này vừa phá thành công một vụ án nam thanh niên sát hại bạn gái trong nhà nghỉ Thảo Vi (QL 50, xã Phong Phú – huyện Bình Chánh).

Theo hồ sơ từ các trinh sát, 8h sáng ngày 27/6, một đôi nam nữ chở nhau trên chiếc xe Airblade đen tới nhà nghỉ để thuê phòng, không có CMND. Sau khi đã vào được khoảng 15 phút, trong phòng phát ra các tiếng động lộn xộn.

Nhân viên nhà nghỉ có hỏi thăm thì nam thanh niên này trả lời không có gì. Một lúc sau, người thanh niên này lại tiếp tục mở cửa ra ngoài xem có động tĩnh gì không rồi lại đóng cửa lại.

Linh tính có chuyện chẳng lành, ông chủ nhà nghỉ nói trên đã yêu cầu các nhân viên đóng chặt các cửa ra vào, và trình báo ngay với cơ quan chức năng của xã.

Công an xã Phong Phú đã nhanh chóng có mặt, ra sức kêu gọi, thuyết phục nhưng người thanh niên nói trên vẫn tiếp tục đóng chặt cánh cửa. Thấy tình hình quá căng thẳng, việc thuyết phục vẫn chưa có tác dụng, phương án phá cửa, cứu con tin đã được tính tới.

Bất ngờ sau khoảng 10 phút, nam thanh niên đã hé mở cửa, và các trinh sát liền xông vào, khóa chặt tay đối tượng. Tại hiện trường ở căn phòng nói trên, cô bạn gái thuê phòng cùng với nam thanh niên đã chết trên vũng máu ở tư thế lõa thể. Tang vật là con dao Thái có dính đầy máu cũng đã được thu giữ.

Thông tin ban đầu, nạn nhân đến từ tỉnh Bến Tre, khoảng 28 tuổi. Hung thủ được xác định là Trần Quốc Khánh (SN 1993, quê ở tỉnh Bình Định).

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn