Phát hiện thi thể nam du khách đang phân hủy trong khách sạn

Pháp luậtThứ Tư, 04/01/2017 08:05:00 +07:00

Sau khi ngửi thấy mùi hôi thối, nhân viên khách sạn đã chia nhau đi tìm và phát hiện thi thể người đàn ông ngoại quốc, đang trong quá trình phân hủy trong khách sạn.

Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc nam du khách chết bất thường trong khách sạn.

Anh-2550-1462776286

 Thi thể nam du khách chết bất thường. (Hình minh họa)

Theo đó, khoảng 17h ngày 3/1, nhiều nhân viên của khách sạn nằm trong hẻm 185 Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu, nên đã chia nhau đi tìm để xử lý.

Tìm kiếm đến lầu 3, các nhân viên phát hiện mùi tử khí phát ra nồng nặc từ một căn phòng, nên đã quyết định cùng nhau đẩy cửa vào.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi thấy một người đàn ông nằm chết trên giường, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nên bốc mùi hôi thối nồng nặc. Ngay sau đó, nhân viên khách sạn đã nhanh chóng trình báo sự việc tới cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 1 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tiến hành phong tỏa và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân là ông Barber Craig Loren, 55 tuổi (quốc tịch Mỹ). Ông Barber Craig Loren một mình đến thuê phòng tại khách sạn hơn 1 tuần nay.

Video: Hiện trường nơi thi thể hai bé gái bị chôn trong vườn chuối

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn