Nữ tài xế thóa mạ, đe doạ CSGT thừa nhận vi phạm và xin lỗi viên cảnh sát

Pháp luậtThứ Ba, 18/07/2017 15:39:00 +07:00

5 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra vụ việc, bà Dương đã tự giác đến công an phường, thừa nhận hành vi vi phạm của mình và xin lỗi chiến sĩ CSGT.

Đó là chia sẻ của bà Trịnh Thị Thùy Dương người phụ nữ đi xe ô tô sai làn, thóa mạ CSGT trong clip nữ tài xế hung hãn chửi bới, đe doạ CSGT giữa Sài Gòn với PV VTC News trưa 18/7.

Video: Bị nhắc nhở vì chạy lấn làn, nữ tài xế hung hãn chửi bới, đe doạ CSGT giữa Sài Gòn

Bà Dương cho biết, từ lúc xảy ra vụ việc đến giờ, bà bị rất nhiều người nhắn tin, gọi điện xỉ vả trên trang cá nhân và điện thoại. Thậm chí còn dùng lời thô tục đe dọa sau khi xem clip ghi lại cảnh bà lớn tiếng với chiến sĩ CSGT.

Bà Dương tỏ ra hối lỗi: "Chiều hôm qua tôi đón con đi học về, lúc vào đường Ung Văn Khiêm thì trời mưa và kẹt xe, do mệt mỏi với kẹt xe quá lâu nên tôi chạy xe lấn làn. Lúc này, anh Việt gõ cửa nói tôi đi sai, vì nóng giận nên tôi đã xuống xe lời qua tiếng lại và có thái độ không tốt với với cảnh sát này".

q-2155234

Không chấp hành sự điều tiết của CSGT, nữ tài xế này còn lao vào thóa mạ. (Ảnh cắt từ clip)

Bà Dương cho biết thêm, dù bị mọi người chửi bới và xỉ vả sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội facebook nhưng bà đã im lặng, không thanh minh vì nhận thấy bản thân đã sai. 

Hiện, Đội CSGT Hàng Xanh đã gửi báo cáo lên Phòng CSGT TP.HCM để có hướng xử lý hành vi thóa mạ, tấn công CSGT của bà Dương. 

Trước đó, nhưVTC News đã đưa tin, tối 17/7, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chạy sai làn trên đường Ung Văn Khiêm (đoạn ngã tư Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM), đã dùng nhiều lời lẽ thô tục chửi bới một CSGT khi được yêu cầu đi đúng làn.

20155852_1542846975735889_2456183088359676494_n_pgwv

Chiếc Toyota Camry do người phụ nữ điều khiển lấn làn gây kẹt xe nhiều giờ liền.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ chạy xe lấn làn đường liên tục dùng lời lẽ và hành động xúc phạm đến chiến sĩ CSGT, trong khi vị này luôn tỏ thái độ nhã nhặn.

Người phụ nữ cho rằng, cán bộ CSGT đã đập vào cửa xe của mình nên yêu cầu phải xin lỗi. Đáng nói, người này còn cố vạch áo mưa của chiến sĩ CSGT một cách mạnh bạo để yêu cầu xem bảng tên.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn