Nữ sinh lớp 9 bị quay clip 'nóng', dọa tống tiền

Pháp luậtThứ Ba, 18/04/2017 21:24:00 +07:00

Một nữ sinh lớp 9 ở Huế đã bị một nhóm thanh niên quay clip "nóng" lúc đang tắm để tống tiền.

Chiều 18/4, lãnh đạo Công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, cơ quan này vừa phối hợp với Công an thị xã Hương Thủy làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị quay clip "nóng", dọa tống tiền.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 3/2017, cơ quan công an có nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh N.T.M.N (sinh năm 2002, học sinh lớp 9 trường THCS Thủy Phù) về việc, nữ sinh N. bị một nhóm thanh niên quay clip "nóng" lúc đang tắm và dọa tống tiền.

Hinh anh

Một nữ sinh lớp 9 ở Huế bị nhóm thanh niên quay clip nóng khi đang tắm và dọa tống tiền. (Ảnh minh họa)

Theo đó, đối tượng N.Đ.L (sinh năm 2002, trú xã Thủy Phù) đã dùng điện thoại quay cảnh "nóng" lúc nữ sinh N. tắm rồi đưa cho H.C và N.V.Q (cùng sinh năm 2002 và trú xã Thủy Phù) xem. Sau đó, nhóm đối tượng này đã dùng facebook để gửi clip cho nữ sinh N.; chị gái của N. và bạn thân của N. để tống tiền.

Bằng cách này, nhóm của L. đã buộc N. phải nhiều lần nộp tiền vào tài khoản điện thoại của các đối tượng, đồng thời nhận từ nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt.

Nhận được đơn thư, Công an xã Thủy Phù và Công an thị xã Hương Thủy đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra, xác minh sự việc. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Video: Tạm giữ đối tượng dàn cảnh tống tiền ở TP.HCM

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn