Nữ sinh đất Mỏ lao vào hỗn chiến, bạn bè đứng cổ vũ

Pháp luậtThứ Tư, 20/09/2017 08:10:00 +07:00

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm vụ việc nữ sinh hỗn chiến, bạn bè đứng xem rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Ngày 19/9, UBND tỉnh Quảng Ninh vừa chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm vụ việc nữ sinh đánh nhau rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Untitled-1

 Hai thiếu nữ lao vào hỗn chiến. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, ngày 18/9, mạng xã hội facebook xuất hiện 1 clip đánh nhau giữa 2 nữ sinh với sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Theo hình ảnh clip ghi lại, 2 thiếu nữ lao vào hỗn chiến với các đòn dùng chân đạp, dùng tay túm tóc giật mạnh kèm theo những cái đấm, đá, tát vào đầu, vào mặt và quật ngã đối phương.

Untitled-2

 Khi sự việc xảy ra, rất đông bạn bè đứng ngoài theo dõi, reo hò, cổ vũ và quay clip mà không hề can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, nhiều học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không có động thái can ngăn. Thay vào đó, họ còn cổ vũ bạn ra đòn, một số người còn dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng này rồi đăng lên mạng xã hội facebook.

Ngay khi nắm được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Sở Giáo dục – Đào tạo nhanh chóng xác minh làm rõ, phối hợp với các lực lượng chức năng và gia đình có biện pháp xử lý, giáo dục nghiêm.

Hiện, chưa có thông tin cụ thể về 2 thiếu nữ đánh nhau và địa điểm xảy ra vụ việc.

Video: Đề nghị xử lý hình sự người từ 14-16 tuổi

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn