Nghi vấn thiếu úy công an đánh bạn gái nhập viện: 'Nó bảo em khai là do say rượu nên hai đứa đánh nhau'

Pháp luậtThứ Tư, 16/03/2016 05:22:00 +07:00

Sau khi đánh bạn gái dã man, thiếu úy công an lại nhiều lần nhắn tin xin đừng tố cáo để không bị ra khỏi ngành.

(VTC News) - Sau khi đánh bạn gái dã man, thiếu úy công an lại nhiều lần nhắn tin xin đừng tố cáo để không bị ra khỏi ngành. 
Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1996, nhân viên một nhà hàng ở quận Hồng Bàng, Hải Phòng) tố bị bạn trai là M.T - thiếu úy công an, đe dọa, hành hung phải nhập viện, trưa 16/3, PV VTC News đã có mặt tại Khoa Chấn thương sọ não, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng để tìm hiểu vụ việc.
Chị Nguyễn Thị Phương Thảo đang phải điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng với nhiều thương tích - Ảnh MK
Chị Nguyễn Thị Phương Thảo đang phải điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng với nhiều thương tích - Ảnh MK 
Trong khi PV đang phỏng vấn chị Thảo thì người bạn trai của chị lại dùng một số điện thoại lạ liên lạc với chị để xin chị rút đơn tố cáo. Người này yêu cầu chị Thảo khai lại với cơ quan công an là không phải bị đánh mà hai người chỉ mâu thuẫn với nhau sau khi uống rượu.

"Nó bảo em nói là do say rượu nên hai đứa đánh nhau và xin em đừng tố cáo nếu không nó bị ra khỏi ngành nhưng em không đồng ý, em nói là 'không phải anh đánh em thì ai đánh? Nếu em khai gian dối thì là vi phạm pháp luật", chị Thảo kể.

Tin nhắn được cho là bạn trai chị Thảo đe dọa
Tin nhắn được cho là của bạn trai chị Thảo đe dọa 
Nhớ lại những phút kinh hoàng bị bạn trai tấn công, chị Thảo cho biết, khoảng 0h15 ngày 14/3, M.T tìm đến nơi Thảo làm việc, giằng co một hồi bắt Thảo ra xe nói chuyện không được, nam thanh niên lao vào túm tóc, tát liên tiếp vào mặt cô gái 20 tuổi khiến cô choáng váng, chảy máu mũi.

Được mọi người can ngăn, M.T không những không dừng lại mà liên tục lùng sục tìm kiếm Thảo (lúc này đang trốn trong lối thoát hiểm). Đến khi tìm thấy người yêu, M.T tiếp tục lao vào đá, đấm và tung những ngón đòn hiểm bằng tay khiến cô gái đập đầu vào tường.
Tấm ảnh lúc hai người còn yêu nhau - Do nạn nhân cung cấp
Tấm ảnh lúc hai người còn yêu nhau - Ảnh do nạn nhân cung cấp 
Lúc này, Thảo vùng lên định chạy trốn nhưng bị M.T đạp từ đằng sau khiến cô ngã sấp mặt xuống đất. Những tưởng mọi chuyện dừng lại nhưng thấy Thảo nằm gục dưới đất, M.T tiếp tục đá vào người Thảo khiến 2 mắt cô thâm tím.

Cuối cùng, gã thanh niên ra xe ô tô lấy một chiếc kéo, bắt Thảo xin lỗi không được y liền cắt tóc Thảo, khi cô gái đưa tay ra đỡ thì bị M.T đâm kéo vào tay, trượt xuống đuôi mắt trái, phải khâu nhiều mũi.


Quá đau đớn, Thảo hét lên: “Anh ơi em chảy máu rồi anh đừng đánh em nữa”. Tuy nhiên, M.T bỏ ngoài tai và đá tiếp một cú vào sau gáy Thảo rồi bỏ đi.

Do thấy M.T cao lớn, lại là công an nên những người làm việc không dám vào can ngắn, chỉ đến khi y bỏ đi, mọi người mới đưa Thảo đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.
Bạn trai còn dùng kéo cắt của Thảo cả một búi tóc
Bạn trai còn dùng kéo cắt của Thảo cả một búi tóc 
Chị Thảo cho biết, cách đây khoảng 3 tháng, Thảo có quen M.T qua mạng xã hội, rồi sau đó thấy hợp nhau nên có hẹn hò, quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, do tính ghen tuông của M.T, cộng với việc thấy hai gia đình không “môn đăng hộ đối” nên Thảo chủ động đề nghị chia tay nhưng M.T không đồng ý.

Ngoài việc đánh cô 3 lần trước đó, nam thanh niên này còn nhiều lần nhắn tin đe dọa giết cả nhà Thảo nếu cô kiên quyết đòi chia tay.

Những ngày này nằm tại bệnh viện, Thảo chưa từng nhận được lời hỏi thăm nào của M.T ngoài nhưng tin nhắn xin đừng tố cáo hay đe dọa từ một số máy lạ như: “Em có thể xem trên báo gần đây có mấy vụ điên tình đấy. Em muốn cả họ em chết không toàn thây thì bảo anh một câu nhé”.

Hiện tại, do bố tuổi đã cao, mẹ mất sớm từ 8 năm trước, chị gái bận việc nên khi Thảo nằm viện chỉ có một số bạn bè giúp mua cơm mang vào, các sinh hoạt khác thì phải nhờ người nhà bệnh nhân cùng phòng giúp đỡ.
Sau khi xảy ra vụ việc, bạn của Thảo đã đến trình báo Công an phường Minh Khai. Sau khi cấp cứu và điều trị các vết thương, Thảo đã tự viết đơn trình báo và cơ quan Công an phường Minh Khai đã đến lấy lời khai của Thảo. 
Dự kiến chiều nay (16/3), Công an quận Hồng Bàng sẽ đến lấy lời khai, xác minh làm rõ vụ việc. Một cán bộ Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, vụ việc hiện đang được cơ quan Công an quận xác minh, điều tra làm rõ.
Trả lời phóng viên, bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp Hải Phòng cho biết, chị Thảo bị chấn thương sọ não, hai mắt thâm tím, tay trái bị thương.
Thượng tá Lê Văn Thoan - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ (Công an tỉnh Hải Dương) xác nhận, Công an Hải Phòng đã gọi điện đến đơn vị xác minh về thiếu úy T.M.T.

Trước mắt, Công an tỉnh Hải Dương chưa đưa ra hình thức kỷ luật với thiếu úy này. Khi nào Công an Hải Phòng có ý kiến, Công an tỉnh Hải Dương sẽ phối hợp xử lý nghiêm theo pháp luật và Điều lệ ngành.

Video: Đánh bài ăn tiền, Trưởng công an phường bị tạm đình chỉ công tác  


Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn