Nghi án vợ bị chồng đâm chết tại chỗ

Pháp luậtChủ Nhật, 10/09/2017 17:29:00 +07:00

Thịnh xảy ra mâu thuẫn với vợ tại nhà riêng và dùng dao đâm 36 nhát khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Ngày 10/9, gia đình chị Nguyễn Thị Diễm K. (SN 1994, trú phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia lai) tổ chức đám tang cho nạn nhân xấu số.

Untitled

 Gia đình đang lo hậu sự cho chị K.

Trước đó, khoảng 18h ngày 9/9, chị Nguyễn Thị Diễm K. xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Tấn Thịnh (trú phường Yên Thế, TP Pleiku). Trong lúc cãi vã, Thịnh tức giận nên chạy ra sau nhà lấy con dao đâm vào chị K. nhiều nhát chí mạng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy chị gái bị đâm, chị T. (em gái của chị K.) lao vào can ngăn anh rể nhưng cũng bị Thịnh dùng dao đâm gây thương tích.

Gây án xong, Thịnh bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, chị K. và T. được người thân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị K. đã chết trước đó, chị T. bị thương ở chân.

Video: Ghen cuồng, chồng vác dao giết vợ dã man

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra có mặt kiểm tra hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, trên người chị K. có khoảng 36 vết thương do vật nhọn đâm vào. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện hung thủ sau khi gây án đã ném con dao xuống giếng nước trong vườn.

Theo gia đình nạn nhân, vợ chồng Thịnh cưới nhau đã được khoảng 3 năm nay, hiện đã có 1 người con khoảng 2 tuổi. Thời gian gần đây 2 người thường xảy ra mâu thuẫn.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và truy bắt hung thủ.

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn