Nam thanh niên châm lửa đốt xe máy tình địch để 'bảo vệ' gái làng

Pháp luậtThứ Tư, 08/03/2017 13:59:00 +07:00

Chặn đánh nhóm trai lạ để "bảo vệ" gái làng nhưng bất thành, Sỹ liền lẻn vào nhà châm lửa đốt cháy 2 chiếc xe máy của nhóm tình địch rồi về nhà nằm ngủ.

Ngày 8/3, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lang Vi Sĩ (SN 1998, trú tại xã Đôn Phục, huyện Con Cuông) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

1111

Lang Vi Sĩ châm lửa đốt 2 chiếc xe máy của tình địch. (Ảnh: Bá Lương) 

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 25/2, Lang Vi Sĩ cùng một số thanh niên trong xã Đôn Phục (huyện Con Cuông) đang đi chơi thì gặp một nhóm thanh niên lạ từ xã Mậu Đức sang tán gái làng.

Do không muốn bị người ngoài địa phương tán mất gái làng, nhóm của Sĩ đã chặn đường đánh nhóm thanh niên kia. Nhưng do ít người và yếu thế hơn nên bị nhóm kia đánh phải bỏ chạy.

Bực tức vì bị đánh, Sĩ nghe nhóm bạn nói nhóm thanh niên kia gửi xe máy tại một gia đình trong bản nên nảy sinh ý đồ đốt xe máy cho hả giận.

Trong đêm, Sĩ lẻn vào nhà các thanh niên gửi xe châm lửa đốt cháy trụi 2 chiếc xe máy, thiệt hại khoảng 40 triệu đồng. Đốt xe xong Sĩ về nhà ngủ như không hề có chuyện gì xảy ra.

Video: Dân đuổi đánh, đốt xe máy hai tên trộm chó giữa ban ngày

       

Bá Lương
Bình luận
vtcnews.vn