Mê tín, hai bố con sát hại chú ruột

Pháp luậtThứ Ba, 17/01/2017 12:10:00 +07:00

Ông Na nghi ngờ bố con ông Giàng mời thầy cúng để hại mình, quay ra ném đá thì bị hai người này giết hại.

Thông tin từ UBND xã Mậu Long, huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với cơ quan công an tỉnh Hà Giang bắt khẩn cấp hai bố con là ông Vàng Nhè Giàng (48 tuổi) và Vàng Nỏ Sình (26 tuổi), trú tại thôn Hạt Chả. Nạn nhân nghi giết là ông Vàng Dũng Na (em trai ông Giàng, 42 tuổi) trú cùng địa chỉ trên.

Ông Nguyễn Văn Như, chủ tịch UBND xã Mậu Long nói: “Vào khoảng 17h15, chúng tôi có nhận được thông tin và ngay lập tức tôi đã cử anh em đến bảo vệ hiện trường. Chúng tôi cũng đã phối hợp cùng công an truy bắt đối tượng tình nghi”.

Đối tượng Vàng Nhè Giàng.

Đối tượng Vàng Nhè Giàng. 

Theo gia đình nạn nhân tường thuật, vào khoảng 21h (15/1), nghe tiếng chó sủa, ông Vàng Dũng Na đã cầm đèn pin ra ngoài soi. Tuy nhiên ông Na đi cả đêm không thấy về. Đến sáng hôm sau người thân đi tìm thì phát hiện ông Na đã chết, trên cơ thể xuất hiện nhiều thương tích.

Công an tỉnh Hà Giang bắt hai nghi can Giàng – Sình trong khi đang lẩn trốn trong rừng. Qua điều tra khai thác, cả hai đều khai nhận do ông Na ném đá nên đã sát hại nạn nhân.

Hiện tại cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang tạm giữ nghi phạm và điều tra vụ án nói trên.

Video: Giết người trong quán ốc chỉ vì cách xưng hô

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn