Bức xúc với mức án 2 năm tù, mẹ bé gái bị nhân viên ngân hàng dâm ô nói 'sẽ kháng cáo'

Pháp luậtThứ Sáu, 29/09/2017 21:34:00 +07:00

Nghe tòa tuyên án, mẹ cháu bé 8 tuổi bị dâm ô ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho rằng bản án chưa thỏa đáng với những gì mà con chị đã phải chịu thời gian qua.

Chiều 29/9, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên xét xử Cao Mạnh Hùng (SN 1983, trú tại Thái Bình) về tội danh dâm ô trẻ em. Người bị hại là cháu T.Y.N. (8 tuổi, tại Hoàng Mai, Hà Nội).

Tại phiên tòa sở thẩm, đối tượng Cao Mạnh Hùng vẫn quanh co, chối bỏ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên bằng những chứng cứ, lời khai trước của Hùng, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Hùng 24 tháng tù giam, phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20 triệu 700 ngàn đồng.

Khi nghe hội đồng xét xử đọc mức án dành cho Hùng, người nhà cháu bé phản ứng, cho rằng mức án này là không thỏa đáng.

Sau khi kết thúc phiên tòa, chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị L. (mẹ nạn nhân) bức xúc cho biết, bản án dành cho Hùng là quá nhẹ, chưa đủ tính răn đe, gia đình chị sẽ tiếp tục viết đơn kháng án để làm sáng tỏ vụ việc.

photo-2-1506682108740

Mẹ của nạn nhân. (Ảnh: NT)

“Mức án 24 tháng tù giam so với những gì mà đối tượng Hùng đã gây ra cho con tôi thật không công bằng. Đáng lẽ Hùng phải nhận mức án cao hơn. Tôi sẽ tiếp tục kháng cáo, sẽ tiếp tục gõ cửa các cơ quan chức năng để đòi lại công lý cho con, bắt hung thủ phải trả giá đúng với những gì mà hắn đã gây ra”, chị L. chia sẻ.

Chị L. cho biết thêm, đến giờ con gái chị vẫn còn rất sợ hãi và bị ám ảnh. Từng là học sinh giỏi nhiều năm, nhưng từ khi xảy ra vụ việc con gái chị học hành sa sút, năm nay xuống học sinh kém.

“Giờ cháu bé rất sợ đến trường, bởi bạn bè trong lớp nhìn thấy cháu lại trêu chọc cháu với đối tượng Hùng. Sắp tới đây chúng tôi phải chuyển trường để con đỡ bị tâm lý, chăm chú học hành hơn.

Suốt thời gian vừa qua, gia đình tôi chưa một ngày được trọn giấc. Vì đi tìm công lý cho con khiến vợ chồng tôi không còn tâm trí làm việc khác.

Hôm nay trước tòa, Hùng quanh co chối tội, không chịu nhận hành vi của mình khiến chúng tôi rất bức xúc, tôi đã phải bật khóc. Chúng tôi sẽ đi đến cùng vụ việc, đòi lại công lý cho con”, chị L. nói.

photo-1-1506682175835

Đối tượng Cao Mạnh Hùng. (Ảnh: NT)

Theo cáo trạng Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội công bố, tối 8/1/2017, cháu N. (8 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) được mẹ đưa đến nhà bác (cùng ngõ) chơi. Tại đây, cháu N. đã chơi trốn tìm cùng với vài đứa trẻ cùng ngõ.

Khoảng gần 20h tối, Cao Mạnh Hùng (cháu rể họ hàng với chị L.) có đưa con trai ra chơi cùng. Thấy cháu N. đến đầu lối vào một con ngách trên phố Tân Mai để tìm các bạn, Cao Mạnh Hùng bế cháu N. vào trong ngách rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé.

Bị đau, cháu N. phản ứng kêu cứu các bạn. Nghe tiếng kêu của N., các bạn chơi cùng đã chạy tới dùng guốc, chổi đánh vào người Hùng để giải cứu bạn buộc Hùng phải buông cháu N. ra. Ngay sau đó, vì quá sợ hãi N. đã chạy về nhà bác gần đó để trốn.

Sau đó, khi N. quay trở ra chơi cùng bạn, Hùng đã thêm một lần nữa thực hiện hành vi dâm ô với cô bé 8 tuổi. Sự việc tiếp tục được các bạn của N. phát giác và giải cứu.

Sau khi về nhà, N. đã kể lại sự việc với chị họ và mẹ của mình biết. Bức xúc, chị L. đã gặp Hùng để hỏi chuyện rồi trình báo với cơ quan công an.

Video: Thầy cúng chữa bệnh bằng miệng, lợi dụng dâm ô thiếu nữ

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn