Mâu thuẫn với vợ, nửa đêm chồng vung dao sát hại cả nhà rồi nhảy lầu tự tử

Pháp luậtThứ Hai, 10/04/2017 14:09:00 +07:00

Xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, nửa đêm Đ. cầm dao sát hại cả nhà rồi nhảy lầu tự tử.

Trưa 10/4, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận trên địa bàn vừa xay ra vụ án người đàn ông sát hại cả nhà rồi nhảy lầu tự tử.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 10/4, tại khu phố Cầu Rồng (phường Đình Bảng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh).

Hinh anh

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh:CTV) 

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân địa phương hốt hoảng khi nghe tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của Vũ Xuân Đ. (34 tuổi). 

Khi mọi người chạy sang thì thấy Đ. nhảy từ trên tầng 3 xuống đất, chấn thương nặng. Phía trong nhà, người dân tá hỏa phát hiện bé N. - con gái của Đ. gần 5 tuổi đã tử vong.  

Cạnh đó, chị G. (vợ Đ., 32 tuổi) bị chấn thương nặng với hai vết đâm vào ngực và một vết vào bụng, con gái lớn 8 tuổi và mẹ già cũng bị thương. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Sau khi sát hại cả nhạt, Đ. nhảy từ tầng 3 để tự tử nhưng bất thành, bị gãy chân và được đưa đi bệnh viện cấp cứu cùng vợ con.

Nhận được tin báo, công an phường Đình Bảng và công an thị xã Từ Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân vụ việc là do vợ chồng chị G. xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến vụ việc trên.

Video: Nghi vợ ngoại tình, sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn