Mâu thuẫn trong lúc dừng ăn cơm, tài xế xe khách bị đâm chí mạng

Pháp luậtThứ Sáu, 07/04/2017 17:30:00 +07:00

Hai tài xế xe khách dừng ăn cơm và xảy ra mâu thuẫn, Dũng dùng dao Thái Lan đâm vào người tài xế Thiện sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Liên quan đến việc tài xế xe khách bị đâm tại quán cơm, ngày 7/4, bác sĩ Lâm Xuân Nguyên (Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phẫu thuật cứu anh Ngô Quang Thiện (SN 1989, ngụ xã Ea Wuang, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk), trong tình trạng bị đâm thấu ngực, tràn màng dịch và đã qua cơn nguy kịch.

"Bệnh nhân nhập viện tối 5/4, với triệu chứng khó thở, da nhợt nhạt, nhịp thở tăng, trên người bị ba vết đâm ở ngực, mặt và chân. Sau khi tiếp nhận, chúng tôi tiến hành phẫu thuật gấp nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện đang nằm để theo dõi", bác sĩ Nguyên nói.

IMG_2045

 Anh Thiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Theo một nhân chứng cho biết, khoảng 8h30 ngày 5/4, Thiện làm tài xế xe khách Tuấn Trung và có dừng lại tại bến xe phía Nam (huyện Md’rắk ) để ăn cơm. Tại đây, Thiện và tài xế tên Dũng (chạy xe Anh Thắng) xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, tài xế Dũng chạy ra xe lấy dao Thái Lan giấu trong người và lao vào đâm Thiện khiến nạn nhân gục ngã tại bàn ăn. Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn khỏi hiện trường. Thiện được mọi người chuyển đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan điều tra tiến hành truy tìm đối tượng Dũng để xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Vác dao chém 4 người vì nghĩ bị 'nhìn đểu'

Đỗ Hải
Bình luận
vtcnews.vn