Nhân viên ngủ gục, nữ 'đạo chích' lẻn vào cửa hàng đánh cắp 3 chiếc iPhone

Pháp luậtThứ Hai, 29/05/2017 14:29:00 +07:00

Lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng điện thoại ngủ quên, người phụ nữ lẻn vào cửa hàng và trộm đi 3 chiếc iPhone.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng ngủ quên đã lẻn vào lấy cắp điện thoại.

Video: Nhân viên ngủ gục bị kẻ trộm lấy mất 3 iPhone (Nguồn: Đàm Sơn Lâm)

 

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một nhân viên của cửa hàng đã gục đầu trên bàn làm việc và ngủ quên. Lúc này, một phụ nữ chừng 30 tuổi, mặc áo thun màu hồng, đội mũ bảo hiểm tiến tới gần cửa hàng.

Sau một hồi ngó nghiêng, người này mở cửa kính, tiến lại gần chỗ nhân viên đang ngủ say. Để chắc chắn, nữ “đạo chích” quan sát một vòng xem nhân viên đã ngủ say hay chưa.

Thám thính một hồi nhưng không thấy nhân viên phản ứng, người phụ nữ thò tay lên kệ hàng, lấy đi 3 chiếc iPhone rồi nhanh chóng đi ra ngoài.

Hinh anh Loi dung nhan vien ngu guc, nu 'dao chich' len vao danh cap 3 chiec iPhone

 Nữ "đạo chích" lẻn vào cửa hàng lấy đi 3 chiếc iPhone. (Ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, đi cùng nữ “đạo chích” còn có một người phụ nữ khác và một bé gái. Người phụ nữ kia nổ máy xe chờ sẵn ở bên ngoài, đợi đồng bọn lấy cắp được tài sản là lập tức rời đi.

Theo anh Đàm Sơn Lâm - người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 26/5, tại một cửa hàng điện thoại trên phố Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Anh Lâm cho biết: “Lợi dụng lúc nhân viên ngủ quên trong cửa hàng, trộm đã lẻn vào lấy đi 3 điện thoại iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 7 (tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng) tại cửa hàng của cậu em rể mình trên đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, em rể mình đã trình báo, đồng thời cung cấp toàn bộ hình ảnh từ camera an ninh cho cơ quan công an”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động táo tợn của người phụ nữ này.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời VTC News, một cán bộ Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin từ phía cửa hàng và đang tích cực rà soát, điều tra, làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn