Kỷ luật cô giáo chủ mưu bắt cóc, hành hung dã man thiếu nữ trên taxi

Pháp luậtThứ Tư, 11/01/2017 14:44:00 +07:00

Trường THCS Sông Trí (Hà Tĩnh) vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo cô giáo Trần Thị Phương - người chủ mưu trong vụ bắt cóc, hành hung dã man thiếu nữ trên taxi.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ tố bị cô giáo cấp 2 bắt cóc, hành hung dã man trên taxi, ngày 11/1, ông Phan Văn Tuấn – Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí cho biết, trường vừa có quyết định xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với cô Trần Thị Phương - giáo viên mỹ thuật.

Cô Phương được công an xác định là người chủ mưu khống chế, hành hung chị Phan Thị Hồng Ngọc trên taxi vào giữa tháng 12/2016.

99-0642

 Nạn Nhân Phan Thị Hồng Ngọc bị hành dung dã man

Theo ông Tuấn, trước đó trường THCS Sông Trí đã thành lập hội đồng xem xét kỷ luật cô Phương. 100% thành viên trong hội đồng nhất trí xử lý kỷ luật cảnh cáo toàn ngành đối với cô giáo này.

Trước đó, vào 29/12, Công an thị xã Kỳ Anh cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính cô Phương về hành vi gây tổn hại sức khỏe người khác theo Nghị định 167 về vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Trước đó khoảng 19h30' ngày11/12/2016, Trần Thị Phương (SN 1989, giáo viên trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) thuê một chiếc xe taxi rồi cùng với Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, đều trú thị xã Kỳ Anh) và hai thanh niên khác tìm đến phòng trọ của chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh).

Đến nơi, Thảo dùng chân đạp cửa xông vào phòng chị Ngọc, sau đó hai bên xảy ra xô xát, cãi vã. Lúc này Việt và Quân xông vào khống chế chị Ngọc, sau đó Trần Thị Phương nói Việt và Quân ép chị Ngọc lên taxi.

Tiếp đến, Thảo dùng kéo cắt tóc và đâm vào đầu, vào người chị Ngọc. Khi Phương ra hiệu cho tài xế taxi lái xe đi thì nhiều người dân có mặt đã can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chị Ngọc sau đó phải đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh với nhiều mũi khâu trên đầu và cánh tay. Sau khi sự việc xảy ra, công an thị xã Kỳ Anh đã triệu tập các đối tượng liên quan để điều tra vụ việc. Trường THCS Sông Trí sau đó cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với cô Trần Thị Phương trong thời gian 15 ngày. 

765-0713

 Phòng trọ chị Ngọc nơi xảy ra vụ việc

Về nguyên nhân vụ việc, cơ quan chức năng xác định, hai bên xảy ra xích mích khi chị Ngọc đăng một bức "ảnh nóng" của cô Phương lên mạng facebook và nói rằng do Thảo thực hiện.

Phương và Thảo sau đó đã rủ thêm hai thanh niên khác thuê taxi đến phòng trọ tìm Ngọc để "giải quyết", đánh dằn mặt Ngọc.

Được biết, cô Phương là giáo viên mỹ thuật, bắt đầu giảng dạy tại trường THCS Sông Trí này từ năm 2010.

Video: Chị Ngọc tố bị cô giáo Phương buông lời đe dọa

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn