Khuyên không nhổ nước bọt nơi công cộng, một phụ nữ bị hành hung trong thang máy

Pháp luậtThứ Tư, 28/12/2016 17:33:00 +07:00

Nhìn thấy người phụ nữ sống cùng khu chung cư nhổ nước bọt nơi công cộng, chị V. lên tiếng nhắc nhở thì bị người này hành hung ngay trong thang máy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 27/12, tại khu chung cư HH4B (khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội). Vào thời điểm trên, trong lúc về nhà ở tầng số 28 chị Đ.T.K.V. (39 tuổi) thấy chị Q. (sống trong khu chung cư) nhổ nước bọt ra sàn nên đã lên tiếng nhắc nhở giữ vệ sinh chung.

bi-danh-1482910292525

Chị V. bị thương tích sau khi xảy ra sự việc. Ảnh facebook 

Tuy nhiên, chị Q. không những không nghe mà liền phản ứng lại. Thấy vậy chị V. quyết định lên tầng 36 góp ý với trưởng tầng.

Ngay sau khi góp ý với trưởng tầng, chị V bấm thang máy để trở về nhà thì bị chị Q. cùng chồng lao vào hành hung, túm tóc kéo xuống sàn. Khi thang máy đến tầng 1, vợ chồng chị V. bỏ mặc nạn nhân ở đó rồi rời đi.

Trao đổi với PV VTC News, thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt xác nhận vụ việc và cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng bảo vệ của tòa nhà tổ chức hòa giải giữa hai bên, cả hai cũng đã hiểu ra vấn đề và giảng hòa.

Video: Nhóm côn đồ hành hung nhân viên quán nướng

           

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn