Khởi tố gã chồng vô nhân tính sát hại vợ

Pháp luậtThứ Ba, 18/04/2017 21:06:00 +07:00

Bị vợ vu khống cướp tiền, Thạch tức giận cầm dao sang nhà hỏi chuyện, chém vợ nhiều nhát vào đầu, rồi cắt tay tự tử.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ rồi cắt tay tự tử, ngày 18/4, thượng tá Phạm Thanh Bình - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bùi Ngọc Thạch (46 tuổi, trú xã Tân Thành, huyện Krông Nô) để điều tra về hành vi giết người.

Hinh anh

 Nghi phạm Thạch đang điều trị bệnh viện.

Qua thông tin điều tra ban đầu, chị Phạm Thị Thảo (35 tuổi), sau khi chung sống với nghi phạm đã có 2 người con nhưng giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến cuối năm 2016, chị Thảo và anh Thạch đã ly thân.

Trong thời gian ly thân, bị chị Thảo vu cướp tiền khiến Thạch tức giận và có ý định giết vợ trả thù.

Tối 4/4, Thạch cầm dao đến nhà chị Thảo để hỏi chuyện. Tại đây, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và Thạch dùng dao chém nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Được biết, vào cuối năm 2016, chị Thảo và Thạch tự chia tài sản vì gửi đơn ly hôn đến TAND huyện Krông Nô nhưng không được giải quyết. Chị Thảo nuôi con gái và sử dụng căn nhà mà 2 vợ chồng đang ở, còn Thạch nuôi con trai, sử dụng đất rẫy và ở tại rẫy. 

Hiện tại, hai vợ chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Riêng chị Thảo với nhiều vết thương nặng hiện đang được các bác sĩ theo dõi để điều trị.

Video: Ghen cuồng, chồng vác dao giết vợ dã man

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn