Kẻ nghiện 'quỵt' tiền khách sạn, tống tiền ngược quản lý

Pháp luậtThứ Sáu, 11/11/2016 12:30:00 +07:00

Sau khi ăn ở "chùa" lại khách sạn, phát hiện người quản lý là người hiền lành nên Thái, Luân đe dọa nếu không đưa tiền sẽ quậy phá, không cho làm ăn

Công an quận Thủ Đức hiện đang tạm giữ hình sự 2 nghi can gồm: Nguyễn Quốc Thái (SN 1972) và Trần Minh Luân (SN 1994, cùng ngụ quận Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

ảnh 1

2 vị khách lưu trú dài ngày tại khách sạn Hoa Hồng rồi lộ diện uy hiếp, tống tiền quản lý khách sạn

Được biết, từ chiều 29/10 Thái và Luân cùng 1 người phụ nữ đến thuê phòng tại khách sạn Hoa Hồng ở đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông để lưu trú dài hạn. Vài ngày sau, người phụ nữ trên rời khách sạn nhưng Thái và Luân vẫn tiếp tục ở lại.

Quá trình ăn ở lại khách sạn, phát hiện người quản lý là ông Nguyễn Quang T (SN 1961, ngụ quận 3) là người hiền lành nên Thái, Luân giở trò. Chúng dùng lời lẽ đe dọa ông T, cho biết cả 2 là dân nghiện ngập, nếu ông T không đưa tiền thì sẽ quậy phá khách sạn, không cho làm ăn.

Lo ngại ảnh hưởng công việc kinh doanh nên vào các ngày 4/11 và 7/11 ông T đã 2 lần đưa tiền cho Thái và Luân, với 5 triệu đồng/lần.

Tuy nhiên thấy dễ kiếm ăn, mới đây 2 đối tượng buộc ông T phải giao 30 triệu đồng. Trước tình cảnh bị uy hiếp trắng trợn, ông T buộc phải trình báo cơ quan công an.

10h ngày 9/11 Thái, Luân đang nhận 30 triệu đồng từ tay ông T ngay tại khách sạn thì bị trinh sát công an phục kích bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang. Chúng khai nhận là tống tiền để mua ma túy sử dụng.

Video: "Mặc cả" với kẻ buôn người, lừa bán luôn em họ 11 tuổi

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn